Yêu bằng… mồm

04/09/2009 22:51 GMT+7

Nghệ sĩ là người được công chúng biết đến nhiều hơn những người làm ở các ngành nghề khác. Tuy nhiên không vì thế mà họ có thể làm mọi cách để nổi tiếng, bất chấp đó là những scandal tình ái, yêu đương bằng… mồm trên các phương tiện thông tin.

Tạo scandal bằng ảnh “nóng”, bằng chuyện đòi thưa kiện nhau vì không tuân thủ thỏa thuận khi làm việc hay đạo nhạc là những trò quá xưa. Giờ thì tuyên bố yêu nghệ sĩ này, ca sĩ nọ khiến các fan, khán giả chú ý đang trở thành mốt. Chuyện chàng  ca sĩ S. từng tuyên bố yêu ca sĩ M.D trong khi cô này nói không khiến các fan bất bình, làm anh này phải nói lại cho rõ: “M.D là ý trung nhân của tôi trong âm nhạc” cho… huề cả làng. Trước đó, cũng chàng ca sĩ này đã úp mở rằng người tình trong mộng đang du học tận nước ngoài và do anh bận nhiều kế hoạch nên cả hai đành chờ nhau.

Một nam nhạc sĩ cũng “đình đám” với cuộc tình cùng nàng ca sĩ không chỉ thích hát, thích đóng phim mà còn thích chụp ảnh nóng. Hai người cũng tuyên bố yêu nhau, sẽ lấy nhau nhưng rồi đám cưới thì chưa bao giờ thấy trong khi chàng nhạc sĩ thì mạnh miệng lên tiếng: “Ngày nào tôi cũng cầu hôn N.” rồi giải thích chuyện chưa lấy nhau: “Vì chúng tôi bận… yêu nhau!”.  Hay chàng ca sĩ gây ấn tượng khán giả bằng sê-ri nhạc phim Trọn đời bên em bỗng nhiên tuyên bố trên báo sắp làm đám cưới với hot girl M.H. Mọi chuyện “đâu lại vào đấy” khi cả hai lại lên báo “nói lại cho đúng” rằng chàng ca sĩ chỉ “đùa” còn khi nào cưới thì chưa tính do cả hai đều quá “bận rộn”.

Đến đây hẳn ai cũng hiểu chiêu quảng bá tên tuổi của các “người trong cuộc” này như thế nào khi dùng báo chí làm công cụ để họ “thổ lộ” những chuyện tình yêu “không bao giờ có” với công chúng hâm mộ. Nghệ sĩ thì “ngây thơ” lắm, cứ có nhà báo hỏi là “vô tư” trả lời, miễn được khán giả biết đến càng nhiều càng tốt!

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.