Jennifer Aniston lại có người tình mới?

04/09/2009 16:48 GMT+7

(TNO) Quên đi những ngày tháng cô đơn và buồn tẻ, người phụ nữ xinh đẹp nhưng xấu số trong tình duyên Jennifer Aniston đang có những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc bên "người tình" mới.

 
Jennifer Aniston và Gerard Butler - Ảnh: Reuters

Người đàn ông của cô lần này theo mô tả của People là người mang vẻ đẹp quyến rũ của một tượng thần Hy Lạp, nam diễn viên Gerard Butler.

Có người đã thấy hai ngôi sao tay trong tay tình tứ tại khách sạn The Jane ở Manhattan (New York, Mỹ) vào tuần trước. Cả hai đang quay bộ phim hành động, tình cảm hài The Bounty của đạo diễn Andy Tennant tại đây.

"Jen và Gerry cùng nhau đi ra ngoài vào buổi tối thứ bảy. Tất nhiên là không có một người bạn hay đồng nghiệp nào trong đoàn phim đi cùng. Trong lúc thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, họ vẫn tay trong tay không rời", nguồn tin khẳng định với People.

Một nguồn tin khác lại cho biết nữ diễn viên Jennifer Aniston 40 tuổi và nam diễn viên Gerard Butler 39 tuổi còn cùng nhau dùng bữa tối lãng mạn bên ngoài trước khi thả mình trên những chiếc ghế dài trong khuôn viên khách sạn The Jane hóng mát.

Trong khi đó, Stephen Huvane, đại diện của Jen lại cho rằng chuyện này chỉ đúng...  một nửa sự thật. Stephen nói hôm đó Jen có đi ra ngoài nhưng cô đi cùng với một số người bạn trong đoàn làm phim nữa chứ không phải chỉ với một mình Gerry và họ không nắm tay nhau.

Nam diễn viên người Scotland Gerard Butler lần đầu tiên bước chân vào thế giới giải trí qua một vai trong vở Coriolanus của Shakespeare. Sau đó, anh tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và tạo dựng tên tuổi qua một số vai trong Tomorrow Never Dies, The Cherry Orchard, One More Kiss, Harrison's Flowers... Những bộ phim ăn khách gần đây anh tham gia như: 300, The Phantom of the Opera,  P.S. I Love You, RocknRolla...

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.