Triệu Vy lại tung hoành với phim võ hiệp

23/08/2009 00:02 GMT+7

Bộ phim võ hiệp lãng mạn mang tên Miên Y Vệ (tên tiếng Anh: 14 Blades, đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Lý Nhân Cảng) sắp kết thúc phần quay tại Ngân Xuyên. Từng lướt qua nhau trong phim Họa Bì, Chân Tử Đan giờ đây mới có dịp danh chính ngôn thuận “yêu” Triệu Vy trong Miên Y Vệ.

Được bấm máy từ tháng 5, đoàn phim Miên Y Vệ đã trải qua rất nhiều ngoại cảnh như Hoàng điếm, Ngân Xuyên... Triệu Vy vào vai Kiều Hoa - con gái bổ đầu, hết lòng giúp Chân Tử Đan trong vai Thanh Long chạy trốn, từ kinh thành tới tận Tây vực xa xôi. Các cảnh truy sát kinh thiên động địa trong phim được thực hiện ở sa mạc Ngân Xuyên, khiến các thành viên trong đoàn rất vất vả. Thế nhưng Triệu Vy vẫn lạc quan cho rằng: “Tình yêu nảy nở trong giai đoạn khắc nghiệt như vậy mới vững bền. Khi đóng phim này, tôi không chỉ được xem võ công của Chân Tử Đan, mà còn được yêu anh ấy bằng một mối tình vui vẻ và cũng đầy đau khổ. Rất sướng!”.

Tuy là phim võ thuật nhưng Triệu Vy cho biết các cảnh yêu đương cũng không kém phần lãng mạn. Còn Chân Tử Đan cũng bật mí Triệu Vy đã học được vài bí kíp nhỏ “liếc mắt đưa tình” và đây cũng là bộ phim tình yêu đầu tiên của anh. Fan của cả hai bên đang háo hức chờ ngày bộ phim được công chiếu. 

Ngọc Bi
(Theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.