Chốn đi về của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

24/08/2009 15:10 GMT+7

(TNTS) Xuất hiện sau 3 năm yên ắng với album đầu tay Ruby 20 là một Giang Hồng Ngọc khác hẳn. Cô gái trẻ nhất cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn năm nào nay đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bướng bỉnh và theo đuổi mục tiêu đến cùng, Ngọc chọn dòng nhạc trữ tình, chứ không phải nhạc trẻ, để bộc lộ giọng hát đang trong quá trình tìm cá tính.

Hiện tại, Ngọc được một công ty giải trí hỗ trợ mọi mặt cho con đường ca hát. Vì thế thời gian rảnh, Giang Hồng Ngọc chỉ ở nhà tập thể dục, lên mạng chứ không thích la cà phố xá. Đến thăm gian nhà Ngọc trên đường Hoàng Hoa Thám, (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) mới thấy cuộc sống của cô gái 20 tuổi này thật giản dị.

Ngôi nhà được khoác chiếc áo màu vàng, hồng nổi bật với đồ trang trí nội thất màu nâu. Giang Hồng Ngọc lý giải, cô thích tông màu này vì nó mang lại sự trầm tĩnh, thư giãn trong tĩnh lặng. Và nơi yêu thích nhất của Ngọc trong ngôi nhà chính là phòng ngủ, nơi cô bài trí tất cả những bằng khen về chặng đường ca hát của mình. Ca hát vẫn luôn là đam mê trong lòng cô gái trẻ đang tận hưởng tuổi 20.

 
Một góc phòng ngủ dễ thương. Những con gấu bông Hồng Ngọc rất trân trọng vì đó là quà của khán giả dành tặng

 
Một góc sân thượng thoáng đãng. Hồng Ngọc “thú nhận”, thỉnh thoảng, cô cũng hay vươn tay hái cây mận của bên nhà hàng xóm xum xuê xòe cành sang tận nhà cô
 
Gian bếp đơn giản vì Giang Hồng Ngọc ít nấu ăn
 
Phòng tập thể dục của Ngọc có cả chiếc tủ xếp ngay ngắn nhiều đôi giày đi biểu diễn và túi xách là hai loại phụ kiện mà cô ưa thích

Bài: Thủy Tâm.
Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.