“Twilight” thống lĩnh Teen Choice Awards 2009

11/08/2009 15:29 GMT+7

(TNO) Bộ phim về ma cà rồng Twilight đã thống lĩnh danh sách giải thưởng Teen Choice Awards 2009, với 11 chiếc cúp hình ván trượt trong hơn 85 giải thưởng đã được trao trong lễ trao giải Teen Choice Awards 2009, diễn ra tại nhà hát Gibson Amphitheatre, California (Mỹ) cuối tuần qua.

Twilight đã nhận được giải thưởng quan trọng Phim hay nhất, và đem về cho hai ngôi sao Robert Pattinson và Kristen Stewart giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cùng giải Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Cam Gigandet, Ashley Greene và Taylor Lautner.

“Ma cà rồng” Pattinson còn nhận về cho mình giải Chàng trai hấp dẫn nhất trong năm, bên cạnh Megan Fox với giải thưởng Cô gái hấp dẫn nhất trong năm cho vai diễn đầy quyến rũ của cô trong bộ phim Transformer: Revenge of The Fallen.

Ban nhạc Jonas Brothers nhận được 5 giải thưởng, trong đó có giải thưởng dành cho show diễn hấp hẫn nhất. Nữ diễn viên - ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus nhận được 6 giải thưởng, bao gồm giải dành cho Ca khúc hay nhất với ca khúc The Climb và Diễn xuất xuất sắc cho nhân vật Hannah Montana trong loạt phim truyền hình cùng tên của Disney Channel. Miley cũng là người giới thiệu cho Britney Spears với giải thưởng Cống hiến đặc biệt dành cho cô "công chúa" nhạc Pop này.

Các giải thưởng của Teen Choice Awards năm nay được bình chọn bởi hơn 83 triệu khán giả tuổi teen trên khắp thế giới, qua website của chương trình www.teenchoiceawards.com.

Sau đây là hình ảnh của những gương mặt được yêu thích tại Teen Choice Awards 2009:

 
Diễn viên Robert Pattinson

 
Diễn viên Kristen Stewart

 
Ca sĩ - Diễn viên Miley Cyrus

 
Ban nhạc Jonas Brothers

 
Nữ ca sĩ Britney Spears

 
Diễn viên Megan Fox

 
Ban nhạc Black Eyed Peas

 
Diễn viên Taylor Lautner của bộ phim Twilight

 
Diễn viên Ashley Greene của bộ phim Twilight

 
Diễn viên Nikki Reed của bộ phim Twilight

 
Diễn viên Cameron Diaz

 
Diễn viên Hugh Jackman

 
Ca sĩ Jojo

 
Miley Cyrus (phải) cùng ca sĩ Fergie của ban nhạc Black Eyed Peas

 
Diễn viên nhí Abigail Breslin

 
Diễn viên Hayden Panettiere của loạt phim truyền hình ăn khách Heroes

 
Ca sĩ Jordin Sparks

 
Diễn viên - ca sĩ Vanessa Hudgens

 
Ban nhạc nữ Hàn Quốc Wonder Girls

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.