Talkshow tôn vinh thành công của nữ giới

09/08/2009 08:12 GMT+7

(TNO) Lúc 19 giờ 30 ngày 9.8.2009, kênh truyền hình HTV7 - Đài Truyền hình TP.HCM, sẽ bắt đầu phát sóng số đầu tiên của chương trình truyền hình đặc biệt Là Phái Đẹp - một talkshow truyền hình mới với chủ đề tôn vinh những thành công của nữ giới.

Bằng cách trò chuyện nhẹ nhàng, ấm áp, cuốn hút, talkshow Là Phái Đẹp mong muốn giúp khán giả truyền hình hiểu thêm về một nửa của thế giới, hiểu thêm về những trải nghiệm của những người phụ nữ hiện đại, năng động - họ đã cố gắng như thế nào để không chỉ thành công trong xã hội mà còn có được một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống thanh thản, bớt đi những áp lực và đặc biệt là có thời gian dành cho những sở thích, đam mê của bản thân mình. Và mỗi người trong số họ sẽ góp phần tạo nên phong cách phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Mỗi chương trình talkshow Là Phái Đẹp có thời lượng 15 phút, và được phát sóng định kỳ vào 19 giờ 30 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7. Người dẫn chương trình Lương Mạnh Hải sẽ cùng trò chuyện với khách mời là những người phụ nữ nổi tiếng và thành đạt trong cuộc sống. Ở những số đầu tiên của chương trình, quý vị khán giả sẽ được gặp mặt Hoa hậu Đàm Lưu Ly, nhà thiết kế thời trang Ngô Thái Uyên, nghệ sĩ Thanh Vân, Hoa hậu Mai Phương Thúy, nữ công dân tiêu biểu TP.HCM Hoài Nam, cô gái trẻ đa tài - HotVTeen 2007 Mỹ Dung (MiDu)…

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.