Thanh Trúc đau khổ vì yêu!

29/07/2009 15:12 GMT+7

(TNTT>) Xinh đẹp, cá tính, diễn xuất tốt, Thanh Trúc là một diễn viên khá thành công trên phim trường. Thế nhưng, "tình trường" của cô thì đó là sự thất bại, đau khổ và dằn vặt...

Thanh Trúc

Trên gương mặt rất cuốn hút của  Thanh Trúc bỗng trở nên buồn vời vợi khi chúng tôi hỏi về chuyện  tình duyên... Tôi biết Thanh Trúc khi yêu thì mãnh liệt và chân thành lắm!

Thanh Trúc từng chia sẻ chuyện chia tay với người yêu, đến bây giờ Thanh Trúc đã tìm cho mình được tình yêu mới?

Đến giờ tôi vẫn chưa tìm được cho mình một tình yêu thật sự. Cuộc tình vừa qua để lại cho tôi nhiều kỷ niệm và cũng lắm khổ đau, khiến tôi vẫn khép kín mình vì sợ sẽ đau thêm lần nữa. Tôi vẫn làm việc, vẫn đi chơi nhưng để tìm một người bạn trai mới đối với tôi bây giờ hơi khó khăn. Nhiều khi tôi nghĩ cuộc sống này không bao giờ có một người hoàn hảo như ý của mình. Nhưng tôi sẽ vẫn chờ đợi, chờ đợi cho đến khi tìm được một người thật sự thuộc về mình.

Đến bây giờ vẫn chưa tìm được một tình yêu thật sự, vậy mối tình trước kia của Thanh Trúc là tình gì?

Với độ tuổi 23 của tôi chắc khó có thể định nghĩa thế nào là một tình yêu trọn vẹn. Chỉ biết khi vui, khi buồn, cả trong đau khổ, người ta vẫn luôn bên cạnh mình, bảo vệ và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho mình. Nhưng cũng có khi mình ngộ nhận. Và có lẽ tôi đã ngộ nhận thật.

Theo Thanh Trúc thì tình yêu là “cho đi” hay “nhận được”?

Tôi nghĩ giai đoạn thứ nhất là “cho đi” và giai đoạn thứ hai sẽ là “nhận được”. Cả hai yếu tố này hỗ trợ lẫn nhau để chúng ta không bao giờ cảm thấy thiếu thốn hay hụt hẫng trong cuộc sống này.

Thanh Trúc:

Sinh ngày: 11-9-1986 tại TP. Hồ Chí Minh

Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ và... cực kỳ nhút nhát

Màu sắc yêu thích: Đỏ, xanh lá, cam, hồng

Trang phục yêu thích: Quần jeans, áo thun

Giải trí: Đọc báo, du lịch, xem kịch…

Món ăn yêu thích: Các món Huế

Một số phim từng tham gia: Hướng nghiệp, Mưa thủy tinh, Sóng đời, Hoa dại…

Dạo gần đây thấy Thanh Trúc thường xuất hiện cùng cái tên Khang Việt. Dường như 2 người có tình cảm với nhau?

Khang Việt là một ca sĩ có phong cách, giọng hát khỏe và dòng nhạc anh ấy theo tôi cũng rất thích. Khang Việt là em trai của chị Hồng Ngọc, một giọng hát mà tôi yêu mến, khi làm việc cùng nhau tôi luôn cảm thấy thoải mái. Anh ấy đã có nhiều năm đi hát, có nhiều kinh nghiệm trong nghề nên tôi đã nhờ anh tư vấn và biên tập cho Vol.1 “Một cơ hội - Một tình yêu”. Đây chỉ là một sự kết hợp ngẫu nhiên, còn chuyện tình cảm thì chắc phải suy nghĩ lại rồi! (cười)

Vậy “cơ hội” để dẫn đến “tình yêu” của Thanh Trúc là như thế nào?

Khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đưa bài hát này cho tôi, ban đầu tôi cảm thấy không thích. Có lẽ vì lúc đó tôi hơi bi quan trong tình yêu. Đối với người phụ nữ lúc nào cũng cần một tình yêu chân thành vì đích đến cuối cùng của họ luôn là một gia đình hạnh phúc. Và tôi nghĩ điều gì cũng phải cần cơ hội thì mới thành công được, ngay cả tình yêu cũng vậy.

Trong tình yêu Thanh Trúc là người mạnh mẽ hay yếu đuối?

Tôi là người yếu đuối trong tình yêu. Từ nhỏ tôi đã sống thiếu tình thương của cha, tôi lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Vì thế, khi một ai đó quan tâm đến tôi, những chi tiết quan tâm ấy dù là rất nhỏ nhưng tôi sẽ rất quan sát và rất dễ bị xiêu lòng. Tuy nhiên, nếu nhìn bề ngoài có rất nhiều người lầm tưởng rằng tôi rất mạnh mẽ. Bình luận về tình yêu với bạn bè, tôi sôi nổi lắm nhưng khi rơi vào tình huống cụ thể, tôi không thể giải quyết được. Nhưng mọi chuyện rồi cũng đã qua, càng ngày tôi càng trưởng thành hơn và có những quyết định đúng đắn hơn cho cuộc đời của mình.

Nhiều cô gái ngày nay có vẻ yêu rất thực dụng. Trúc có nghĩ mình sẽ rơi vào sự thực dụng như thế?

Tình yêu ngày nay quả thật rất thực dụng và tôi đã được chứng kiến nhiều. Nhưng cũng không trách được mọi người vì họ đang sống trong một xã hội phát triển và bị chi phối bởi đồng tiền. Nhưng tôi tin chắc rằng, sau những năm hưởng thụ những điều kiện do tình yêu thực dụng đó tạo nên, họ sẽ khao khát một tình yêu chân chính, đó là bản năng của con người.

Thanh Trúc từng đau khổ vì tình yêu?

Với người khác, tôi không biết thế nào nhưng với bản thân tôi, tôi nghĩ mình đã sống rất trọn vẹn với tình yêu khi từng bị đau khổ và dằn vặt. Tôi đã phải chịu đựng vì người mình yêu quá nhiều.

Chịu đựng, nhưng Trúc vẫn không giữ được tình yêu?

Tôi bị phản bội. Đầu tiên tôi không tin đó là sự thật vì tôi cảm thấy mình không có lỗi. Tôi đã trao tình cảm quá nhiều cho một người và kết quả nhận được là sự hụt hẫng. Sau đó, tôi đã níu kéo cho đến khi nào có thể và cuối cùng mình phải chấp nhận chia tay là sự thật. Tất cả đã nhanh chóng kết thúc như thế, nó còn hàm chứa cả nỗi đau của một tình yêu không trọn vẹn nữa. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy xót xa mỗi khi nghĩ đến...

Từng hát chung nhóm với Minh Hằng, Trúc có ngại khi bị so sánh với cô ấy?

Cũng đã có nhiều người hỏi tôi câu này và tôi đã trả lời rằng tôi không bao giờ sợ bị so sánh. Tôi luôn theo dõi những bước đi của các bạn mình. Minh Hằng là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cô ấy biết mình đang làm gì và ứng xử rất hay trong mọi tình huống. Tôi đã học hỏi được ở cô ấy rất nhiều điều.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.