Lam Chính Long: Chàng đẹp trai si tình

29/07/2009 10:54 GMT+7

Bên cạnh mối tình si với Từ Hy Viên, phải chạy vào tận đại lục để tránh cú sốc tình cảm, Lam Chính Long ngoài đời còn là một chàng trai thú vị. Chàng diễn viên điển trai sinh năm 1979 này đang xuất hiện trên HTV7, lúc 17g mỗi ngày trong bộ phim Hồng Kông & Đài Loan Đi tìm hạnh phúc.

Chiều chuộng đồng nghiệp

Khi đang đóng cặp đôi cùng nữ diễn viên Trần Kiều n trong bộ phim Phúc khí lại an khang, Chính Long phải thực hiện cảnh mát-xa chân cho Kiều n. Kiều n không khỏi ngượng ngùng, một mực xin phép đi rửa chân trước dù Chính Long rất thoải mái, luôn miệng nói không có vấn đề gì. Chính Long mát-xa chân cho bạn diễn rất nhiệt tình, không hề làm động tác hời hợt. Sau khi quay xong, Kiều n luôn miệng tấm tắc tay nghề của anh và thừa nhận Chính Long rất chiều bạn diễn. Hai người cũng có nhiều cảnh quay khá nóng trong phim này.

Tuy nhiên cũng không ít bạn diễn ở đại lục lại nhận xét rằng ở trường quay, Chính Long là người rụt rè, không thích tán gẫu. Khi chưa đến lượt quay, anh thường trầm ngâm riêng một góc, không thích bị làm phiền, cũng chả phiền tới ai. Có lẽ do buồn phiền từ chuyện tình cảm với Từ Hy Viên, Chính Long đã khép lòng, chưa sẵn sàng chia sẻ vui buồn với bất kỳ cô gái nào.

Ngựa hay không ăn lại cỏ cũ

Sau cuộc tình không thành với Từ Hy Viên, Chính Long bị sốc nặng, thậm chí mắc phải chứng bệnh trầm uất. Anh thừa nhận: “Đó là một thời kỳ rất khó khăn, nhưng không đến nỗi bi lụy như báo chí đăng tin. Mỗi lần bị phỏng vấn về chuyện này, tôi đều thấy ngại ngùng.” Chính Long cũng tuyên bố chuyện tình cảm với Từ Hy Viên đã là chuyện quá khứ, không muốn nhắc tới nữa và tuyệt đối không có chuyện “tái hợp” lại với cô. Anh cũng cho biết họ cắt đứt liên lạc với nhau từ lâu và hiện vẫn một mình lẻ bóng.

Chính Long cũng tuyên bố rõ chuyện tình cảm tan vỡ giữa Từ Hy Viên và Châu Du Dân tuyệt đối không liên quan tới anh. Thậm chí, trước đó khi biết tin bạn gái cũ yêu đúng cậu bạn thân của mình, Chính Long từng tuyên bố: “Thật không ngờ, bạn thân nhất lại trở thành kẻ thù” và than thở: “Số phận nhiều khi rất nực cười”.

N.Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.