Hát cùng bạn bè tôi

23/07/2009 09:49 GMT+7

(TNTT>) Live show thứ 3 của chương trình Hòa nhịp bạn trẻ năm 2009 với chủ đề Hát cùng bạn bè tôi sẽ diễn ra lúc 20g ngày 26-7 tại CLB Phan Đình Phùng, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9.

Các nhân vật chính của chương trình tháng 7 là những gương mặt khá nổi của làng nhạc hiện nay: Anh Khoa, Thủy Tiên và nhóm Mây Trắng. Lần đầu tiên, ba ca sĩ, nhóm nhạc này hát cùng nhau bài hát chủ đề chương trình mang tên Dấu chân tình nguyện (Vũ Hoàng). Tiếp theo họ sẽ trình bày đơn ca các bài hát theo chủ đề. Anh Khoa với Bài ca chưa viết hết lời (Bảo Chấn), Mây Trắng Hát cùng bạn bè tôi (Lê Quốc Thắng), Thủy Tiên Mùa hè sinh viên (Phạm Đăng Khương).

Tiết mục thử thách âm nhạc luôn là phần thú vị nhất trong chương trình. Ca sĩ sẽ hát lại bài hit đã tạo nên tên tuổi của hai ca sĩ chính còn lại. Mây Trắng sẽ hát rock - là một bài hit của Anh Khoa – Thời gian tôi (Đức Trí), Thủy Tiên thử nghiệm một bài hát thành công của Mây Trắng là Mưa tình yêu (Quang Duy) và rocker Anh Khoa với chất giọng khàn đục quen thuộc của Alternative Rock thử thách chính mình bằng thể loại nhạc du dương Gothic Rock với Mơ (Thủy Tiên).

Vị khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ xinh đẹp Mei Xin đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Mei Xin năm nay 23 tuổi, có giọng hát quyến rũ và gương mặt gợi cảm (ảnh). Cô đã phát hành một album mang tên “EP” trong năm 2007 và là gương mặt ca sĩ đang được yêu thích tại Singapore và Trung Quốc. Ngoài ca hát, Mei Xin còn là một diễn viên, MC, người mẫu và là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hiệu. Đặc biệt, Mei Xin còn được bình chọn là một trong những Kim Hoa (Golden Flower) của Châu Á. Ngoài tiết mục đơn ca, Mei Xin sẽ song ca với Thủy Tiên bài hit Giấc mơ tuyết trắng (Quốc Bảo) với phiên bản tiếng Anh.

Ngoài ra, Hòa nhịp bạn trẻ tháng 7 còn có sự xuất hiện của hai ca sĩ “đàn chị” Phương Thanh và Thanh Thảo. Phương Thanh chọn hai bài rock khi xuất hiện tại chương trình này. Cô sẽ hát đơn Một lần cho mãi mãi (nhạc ngoại – lời Việt Phương Thanh), hát cùng với Anh Khoa Tìm lại (Microwave). Ca sĩ Thanh Thảo sau bài đơn Vì sao chỉ có anh (Huỳnh Nhật Tân), sẽ cùng hát một liên khúc với Mây Trắng gồm 4 bài hát nhạc Thái lời Việt: Ngóng trông, Mắt bồ câu, Trái tim đau và Ôi tình yêu.

Cẩm Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.