Đức Hải - Làm “Cha dượng”

21/07/2009 10:05 GMT+7

(TNTT>) Đóng vai đồng tính trong phim "Trai nhảy" và bị những lời xì xào thiếu thiện chí về giới tính hay chuyện cặp kè với một đại gia nổi tiếng.

Thế nhưng, Đức Hải vẫn bỏ ngoài tai kiểu "tin vịt" như vậy. Mới đây anh lại vào một vai diễn cũng khá  "nặng đô"- cha dượng. Đức Hải sau “Trai nhảy” và "làm" cha dượng sẽ như thế nào? Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn dành cho TN TT&GT.

Làm người mẫu rồi tham gia đóng phim, nhưng có người bảo dường như anh không hứng thú với nghệ thuật. Anh đã mất hút trong một thời gian khá lâu?

Đúng là tôi có “ở ẩn” một thời gian để tiếp tục công việc kinh doanh, còn mất hút thì không. Thỉnh thoảng khi có thời gian tôi vẫn lang thang ở quán cà phê quen thuộc để bù khú với bạn bè. Với tôi nghệ thuật vẫn chưa đủ sức hấp dẫn để tôi có thể đam mê thật sự. Nhưng dần dần tôi đã có được khí thế để định hướng rõ ràng hơn dành cho nghệ thuật.

Tại sao anh lại chọn phim “Cha dượng” để quay trở lại? Yếu tố gì đã hấp dẫn anh?

Ngoài nghề người mẫu, diễn viên, Đức Hải còn vừa là người quản lý boutique thời trang cao cấp Milano. Mới đây anh còn kinh doanh nhà hàng, một lĩnh vực mà anh yêu thích từ lâu.

Sau phim “Tôi là ngôi sao”, tôi đã liên tục nhận được một số lời mời đóng phim nhưng đã không nhận lời. Một phần do thời gian không cho phép mà một phần cũng do tôi chưa tìm được kịch bản phù hợp. Tôi muốn xuất hiện với một nhân vật mới, tính cách mới. Có như vậy tôi mới cảm thấy hấp dẫn khi trở lại phim trường. Lý do tôi nhận đóng “Cha dượng” là tôi đã bị nó cuốn hút ngay lần đầu tiên khi đọc kịch bản. Nó hoàn toàn hấp dẫn tôi với nội dung giáo dục thanh thiếu niên hư hỏng trở lại cuộc sống bằng chính nhân cách, sự nhẫn nại và giáo dục của những bậc làm cha mẹ. Đây là điều mà phim truyền hình rất ít đề cập đến trong thời gian vừa qua.

Nếu sau này anh rơi vào tình huống phải làm cha dượng, anh nghĩ sao?

(cười) Lúc đó tôi sẽ không nghĩ gì cả vì đó là điều mà tôi đã lựa chọn mà. Trong tình yêu, tôi nghĩ mình phải luôn chấp nhận những gì người mình yêu có, kể cả những điều tốt hay xấu, đẹp hay không đẹp. Miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc với người mình yêu là điều may mắn lắm rồi. Mọi chuyện với tôi chỉ đơn giản là như vậy. Có những người đi tìm tình yêu cả đời mà vẫn không tìm thấy đó thôi. Tại sao bạn phải hoài nghi và ngập ngừng khi thật sự đã tìm được tình yêu chứ?

Anh sẽ tiếp tục nhận lời đóng một phim khác hay lại ở “ẩn” khi "Cha dượng" đã đóng máy?

Đương nhiên tôi sẽ tham gia những dự án phim mới nếu nhận được lời mời với một kịch bản phim hấp dẫn.

Anh khá thành công trên lĩnh vực kinh doanh thời trang, anh nghĩ đó có phải là do may mắn hay khả năng biết nắm bắt thương trường của mình?

Một phần có lẽ do kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang và đương nhiên là một chút may mắn nên tôi mới được như hôm nay. Nhưng để gọi là thành công thì vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước mới thực hiện được. 

Điển trai và nổi tiếng nhưng vẫn chưa thấy một nửa đích thực của anh. Đến bao giờ anh tìm được bến đỗ cho mình?

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này và không bao giờ đi tìm. Tôi tin vào chữ duyên. Nó sẽ đến với tôi chỉ sớm hay muộn mà thôi.

Có vẻ như anh hơi "kiêu" khi thụ động chờ tình yêu đến?

Tôi không thụ động đâu, nhưng như tôi đã nói, tôi tin vào chữ “duyên” mà. Nếu chủ động nhưng đó không phải là điều dành cho mình thì bạn chủ động để làm gì. Tôi thà thụ động nhưng khi tìm được bến đỗ thì đó sẽ thật sự là chốn yên bình dành cho tôi đến suốt cuộc đời.

Với anh, mái ấm gia đình có ý nghĩa như thế nào?

Đó là nơi mà tôi có thể yêu thương mọi người trong gia đình, bảo bọc, chia sẻ và tin tưởng hoàn toàn 100%. Tôi hy vọng mái ấm sau này của mình cũng sẽ như thế. “Con ngựa chạy mãi cũng chùn chân…”, tôi hy vọng khi mỏi gối, chùn chân, mái ấm gia đình sẽ luôn là điểm tựa vững chắc để tôi quay về.

Hiện tại, anh đã hài lòng với những gì đang có?

Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về những gì mà mình đang có vì nghĩ lại tôi đã có gì đâu mà hài lòng. Nói như thế không có nghĩa là tôi tự phụ. Hàng ngày tôi vẫn cố gắng làm việc và mong cuộc sống của mình sẽ tốt đẹp hơn cho tương lai.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.