Săn chắc vùng chảy xệ

19/07/2009 11:32 GMT+7

(TNTT>) Bạn vẫn có thể làm săn chắc cơ thể thông qua việc tập thể dục đều đặn và đúng cách, tuy nhiên, đối với những người bận rộn thì việc duy trì tập thể dục là điều không dễ, vì vậy công nghệ Beam ra đời.

Thời gian và chế độ sinh hoạt không điều độ khiến da và các vùng cơ nhạy cảm bị lão hóa nhanh chóng. Trên gương mặt dễ nhận thấy là khóe mắt, miệng, vùng trán, cổ do thói quen thường xuyên nhíu mày, nheo mắt, muộn phiền khiến da nhão có nhiều nếp nhăn và chùng xuống. Còn trên cơ thể là vùng bụng, ngực, mông, đùi, cánh tay do sinh con và ngại vận động.

Tái tạo cấu trúc cơ

Theo tài liệu chuyên ngành thẩm mỹ, công nghệ điện sinh học gọi là BEAM (Bio – Electrical Acceleration Management) cung cấp những dòng điện sinh học mô phỏng chính xác các tín hiệu của thần kinh để kích thích các cơ; dẫn đến các cơ được co giãn hợp lý, lặp đi lặp lại và phát triển săn chắc như khi bạn tập thể dục.

Nói nôm na, công nghệ này giúp sắp xếp lại các cơ đã lão hóa theo trật tự nhất định và tái cấu trúc giúp chúng phát triển tốt; rút ngắn thời gian làm săn chắc so với tập thể dục.

Nâng mông bằng điện sinh học  

Nâng mông bằng điện sinh học

Khi điều trị, các xung vi điện, với các dạng sóng, tần số và cường độ phù hợp với vùng trị liệu, sẽ kích thích cơ và tăng tuần hoàn máu làm cơ săn chắc, thon gọn cơ thể…

Bạn không cảm thấy đau hoặc khó chịu vì đây là phương pháp thực hiện bằng dòng điện sinh học. Khi trị liệu, kỹ thuật viên sẽ bố trí 2 cực điện phù hợp tại cơ thể bạn và máy để tránh tai nạn điện. Lúc này bạn có cảm giác hơi tê, hoặc rần rần vùng da.

Săn chắc tối ưu?

- Beam có công dụng giúp làm săn chắc ngực (phục hồi hình dáng ngực lúc thanh xuân) đối với phụ nữ trung niên và những người đã sinh con nhiều lần và cho con bú dẫn đến ngực chảy xệ.

Thân hình săn chắc tạo vóc dáng lý tưởng  

Thân hình săn chắc tạo vóc dáng lý tưởng

- Thon gọn bụng: giúp các cơ bụng co dãn nhịp nhàng và cấu trúc lại. Các khách hàng cho biết, sau lần trị liệu đầu tiên vòng bụng đã giảm từ 2-4cm.

- Nâng mông cao lên: do bẩm sinh nhiều phụ nữ  thiếu tự tin vì sở hữu vòng 3 không mong muốn, hoặc những người béo phì, sau sinh con ... muốn tìm lại sự săn chắc của vùng này mà không muốn mất thời gian tập thể hình.

- Tạo đường cong cho cơ thể: dưới nhiều yếu tố tác động hoặc do di truyền khiến những đường cong cơ thể phụ nữ không hoàn hảo, có nơi quá to, nơi quá nhỏ, Beam kết hợp với laser giúp làm đầy vùng lõm, hoặc làm gọn vùng chảy xệ tại cánh tay, bắp chân, hông, đùi. Các cơ được kéo căng ra sẽ tái cấu trúc để tạo ra khối cơ mạnh hơn.

- Săn chắc da mặt: công nghệ Beam cũng sử dụng găng tay điện sinh học massage bằng các cơ điện, tác động vào các cơ vùng mặt, giúp làm tăng sinh collagen khiến làn da mượt mà và căng hơn. Việc trị liệu có thể kết hợp với công nghệ điện chuyển ion; công nghệ tiêm Botox, tiêm Restylane, và laser và điện chuyển ion để làm giảm nếp nhăn.

Các bác sĩ thẩm mỹ cho biết, việc sử dụng máy làm săn chắc cơ bụng trong vòng 50 phút hiệu quả tương đương với 1.000 chu kỳ tập thể dục vùng bụng. Tuy nhiên, cũng giống như việc tập thể dục, không nên vội thỏa mãn với kết quả sau đợt điều trị đầu tiên, khách hàng cần duy trì việc trị liệu đều đặn theo chỉ định để có được vóc dáng như mong muốn.  Cần tiếp tục thực hiện theo chế độ duy trì là 1- 2 lần/tháng. 

Lê Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.