“Chân dung 17” nhận giải Album Nghệ thuật xuất sắc nhất

15/07/2009 10:10 GMT+7

(TNTT>) Ca sĩ Hiền Thục với album “Chân dung 17” gồm các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã đoạt giải Album Nghệ thuật xuất sắc trong chương trình Album Vàng tháng 7 diễn ra tối 13-7 rồi. Hiền Thục tâm sự album là món quà cô dành tặng cho mẹ, người rất ái mộ nhạc Trịnh.

Hiền Thục đã muốn hát nhạc Trịnh từ lâu, từ những năm 16, 17 tuổi, nhưng để trình bày tốt một ca khúc thì cần phải hiểu, phải cảm được ca khúc, và vào thời điểm đó, với vốn sống còn non nớt cô chưa thể hát tốt được. Album “Chân dung 17” đã nhận được 70, 5% phiếu bầu của Hội đồng nghệ thuật. Nhạc sĩ Tôn Thất Lập có lời khen Hiền Thục đã vượt qua được áp lực của những tên tuổi lớn như Khánh Ly, Hồng Nhung, để trình bày các ca khúc Trịnh Công Sơn trong một khung cảnh âm nhạc khác. Ông cho rằng Hiền Thục vừa biết cách làm mới nhạc Trịnh, vừa giữ đúng tinh thần của nhạc sĩ họ Trịnh.

Ca sĩ Quang Vinh với lượng fan đông đảo đã đưa album “Ngày và đêm” đoạt giải Album được yêu thích nhất. Ca sĩ Hồ Trung Dũng với giọng ca trầm ấm đoạt giải Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.