Khai mạc Tuần lễ thời trang cưới Việt Nam 2009

11/07/2009 08:45 GMT+7

(TNO) Đêm khai mạc Tuần lễ thời trang cưới Việt Nam 2009 do khách sạn Sheraton Sài Gòn phối hợp cùng công ty người mẫu P.L tổ chức từ ngày 10 đến 12.7 đã diễn ra lúc 20 giờ tối qua (10.7) tại tầng 3 khách sạn Sheraton.

Đêm khai mạc dành riêng cho khách mời nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập CLB thời trang Hoa học đường và 6 năm ra đời công ty P.L. Các hoạt động còn lại diễn ra từ 9 đến 21 giờ trong 2 ngày 11 và 12.7 sẽ dành cho mọi đối tượng, vào cửa tự do.

Chương trình gồm triển lãm, biểu diễn bộ sưu tập áo cưới, album ảnh cưới của 20 thương hiệu áo cưới nổi tiếng tại TP.HCM như Sĩ Hoàng, Thuận Việt, ABC, Sơn Collection, Demy Duy, Ánh Linh, Juliette… Đặc biệt khách tham dự còn được tư vấn tổ chức tiệc cưới, chụp ảnh, trang điểm, hoa cô dâu…

Ngoài ra ban tổ chức còn bán đấu giá ba chiếc áo đặc biệt của các hoa hậu, á hậu: áo dài Dáng ngọc (NTK Thuận Việt) đã giúp người mẫu Hương Giang đoạt danh hiệu Hoa hậu áo dài và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu VN toàn cầu 2009; chiếc áo dạ hội nhãn hiệu Culet đã giúp Thùy Dung đoạt giải Hoa hậu VN 2008; thứ ba là chiếc áo dạ hội mà người mẫu Thanh Hằng đã mặc trong cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2005 (tại Trung Quốc) do Công Trí thiết kế.

Buổi đấu giá diễn ra trong đêm khai mạc 10.7. Số tiền thu được được chuyển cho quỹ Ước mơ của Thúy để giúp đỡ bệnh nhi mắc bệnh ung thư.

Hai MC Bùi Việt Hà và Bình Minh duyên dáng, tạo không khí vui nhộn






Mẫu áo cưới Hanayome

Áo cưới Juliette
Áo cưới Juliette



Áo cưới Ánh Linh

Áo cưới Ánh Linh







Mẫu áo dài cưới của NTK Thuận Việt

Mẫu áo dài cưới của NTK Thuận Việt

Người mẫu Ngọc Thúy (phải) mua áo dài do Thuận Việt (giữa) thiết kế cho Á hậu Việt Nam toàn cầu 2009 Hương Giang (trái) dự thi tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 6 qua với giá 2.500 USD. Số tiền này được trao cho quỹ Ước mơ của Thúy để giúp đỡ bệnh nhi mắc bệnh ung thư. Riêng chiếc áo dài Ngọc Thúy tặng Á hậu Hương Giang làm kỷ niệm



Áo cưới Happy Gold
Áo cưới Happy Gold



Áo cưới Huỳnh Lợi
Áo cưới Huỳnh Lợi





Áo dài cưới ABC
Áo dài cưới ABC

NTK Đinh Văn Thơ cùng siêu mẫu Thanh Tuyền
NTK Đinh Văn Thơ cùng siêu mẫu Thanh Tuyền

Áo dài cưới ABC

Áo dài cưới ABC

Tin, ảnh: Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.