Đà Nẵng: Cháy xưởng gỗ, thiệt hại hơn 10 tỉ đồng

10/07/2009 09:07 GMT+7

(TNO) Lúc 3 giờ sáng ngày 10.7, người dân khu vực phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) phát hiện một đám cháy lớn từ Công ty CP Lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng (đóng tại Khu công nghiệp Hòa Cầm, phường Hòa Thọ Đông).

Khoảng 20 phút sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng đã điều động 2 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đến 5 giờ, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên, hai trong ba gian nhà xưởng rộng khoảng 600m2 cùng toàn bộ số gỗ bên trong đã bị thiêu rụi.

Ông Huỳnh Trinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng cho biết: “Đây là khu vực các kiện hàng gỗ bạch đàn đã được gia công, chuẩn bị xuất khẩu. Cháy vào giờ đó thì khó ai cứu nổi!”. Cũng theo ông Trinh, nguyên nhân của vụ cháy có thể là do chập điện, ước tính thiệt ban đầu hơn 10 tỉ đồng. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

* Trước đó, vào lúc 5 giờ sáng ngày 24.6, tại khu vực tổ 19, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn ở xưởng sản xuất và gia công đồ gỗ Tùng Lâm khiến toàn bộ đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.

Tin, ảnh: Kim Quang - Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.