Scandal mới về gái đẹp của ông Berlusconi

26/06/2009 09:00 GMT+7

(TNTS) Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đã lâm vào tình cảnh khó xử mới sau khi có tin ngay cả cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac, người tự nhận đã có nhiều cuộc phiêu lưu tình ái trong đời, cũng phải giật mình trước sự hứng thú “không đứng đắn lắm” với phụ nữ của nhà lãnh đạo Ý.

Theo báo Telegraph, giữa tuần qua Thủ tướng Ý đã lên tiếng bác bỏ việc các cô gái trẻ được trả tiền để đến dự tiệc tại các biệt thự của ông. Tuy nhiên, ông Chirac, năm nay 76 tuổi, lại góp thêm vào cuộc tranh cãi bằng việc nhớ lại chuyện ông làm khách của ngài thủ tướng khi được mời đến ở tại một trong những cơ ngơi của nhà tài phiệt mà không dẫn theo phu nhân là bà Bernadette. Trong cuộc trò chuyện với một người khách được tạp chí l’Express dẫn lại, Chirac nói rằng ông cảm thấy bối rối với một “gã đàn ông khá lạ lùng” như Berlusconi. Theo lời ông Chirac, khi giới thiệu phòng tắm cho vị khách Pháp, ông Berlusconi đã chỉ vào chậu rửa dành cho nữ và nói: “Ông không biết được cái chậu này đã đón tiếp bao nhiêu cặp bàn tọa đâu”.

Chưa hết, vị khách Pháp tiếp tục bối rối khi nhìn thấy vô số tạp chí đăng hình những phụ nữ khỏa thân ở khắp nơi trong biệt thự của ông Berlusconi. “Tôi có đọc lướt qua. Nó thật không đứng đắn cho lắm”, ông Chirac nói. Cựu Tổng thống Pháp cho biết khi ông hỏi Thủ tướng Berlusconi tại sao ông để những tạp chí này khắp nơi như vậy, thì nhà tài phiệt đã chỉ vào những bức ảnh, bắt chước điệu bộ trong ảnh và nói: “Tôi đã mời cô này đến đây, cô kia nữa…”. Các phụ tá của ông Berlusconi nói rằng họ không biết gì về cáo buộc nhà lãnh đạo Ý đã trả tiền cho các cô gái trẻ đến dự tiệc. “Chuyện ông Berlusconi cần trả 2.000 euro cho mỗi cô gái để cô ta ngủ với ông ấy, tôi nghĩ là quá nhiều”, báo Scotman dẫn lời trưởng nhóm cố vấn pháp lý của ông Berlusconi, ông Niccolo Ghedini. “Tôi nghĩ ông ấy có thể chiếm hữu một số lượng lớn phụ nữ miễn phí. Ông ấy quan tâm nhiều đến phụ nữ và sẽ không có ý niệm rằng phải trả tiền cho một cô gái để quan hệ tình dục với cô ta”.  

Ông Berlusconi phải đối mặt cuộc tranh cãi mới sau khi báo Ý Corriere della Sera đăng bài phỏng vấn một phụ nữ tóc vàng có tên Patrizia DAddario, một thành viên của đảng Nhân dân Tự do do Thủ tướng Berlusconi đứng đầu. Bà này, năm nay 42 tuổi, cho biết bà đã được trả 2.000 euro để qua đêm tại tư dinh của ông Berlusconi ở Rome là Palazzo Grazioli, nhưng chỉ lấy phân nửa vì “đã không ở qua đêm”. Bài phỏng vấn không nói rõ liệu bà có quan hệ tình dục với ông Berlusconi hay không mà chỉ nói thêm rằng Patrizia biết bà đã “gây ấn tượng cho ông ấy vì ông ấy đã yêu cầu tôi làm những chuyện mà tôi đã làm”. Tờ báo cho biết 3 cô gái khác đã được các công tố viên tại Bari thẩm vấn trong khuôn khổ cuộc điều tra về những bữa tiệc “không bình thường” nói trên, và tất cả đều nói rằng họ được trả tiền để dự tiệc. 

Các công tố viên ở Bari cho biết ông Berlusconi không bị điều tra nhưng anh em của ông là Giampaolo và Claudio Tarantini đang phải đối mặt với những lời buộc tội xúi giục mại dâm thông qua việc thu xếp cho các cô gái đến dự tiệc của ông Berlusconi. Những tiết lộ trên là diễn biến mới nhất trong hàng loạt vụ bê bối cá nhân của ông Berlusconi kể từ cuối tháng 4, khi ông tuyên bố đề cử những người mẫu và ngôi sao truyền hình làm đại biểu Nghị viện châu u. Chuyện các cô gái trẻ được mời đến “vui vẻ” tại tư gia của ông Berlusconi có vẻ như trái ngược với việc Thủ tướng Berlusoni hồi tháng 8 năm ngoái đã đặt vẽ lại bức họa có tên gọi Truth (Sự thật) của họa sĩ thời Phục hưng Giambattista Tiepolo trong dinh Chigi với yêu cầu bộ ngực trần của người mẫu trong tranh phải được che lại. Ông Berlusconi khi đó cho rằng sẽ chẳng hay ho gì khi báo chí chụp hình hoặc quay phim nhà lãnh đạo Ý cùng với bộ ngực trần nơi “hậu cảnh”.

Khang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.