Thăm nhà “Tào Thị”

20/06/2009 19:45 GMT+7

(TNTS) Diễn viên Phương Dung được biết đến từ vai Tào Thị trong phim Phạm Công Cúc Hoa. Cũng từ sau vai diễn này, chị được các đạo diễn “đo ni đóng giày” với vai những người phụ nữ chua ngoa, dữ dằn trong nhiều phim như Cuộc phiêu lưu của Hai lúa, Hoàng hôn ấm áp... Ở lĩnh vực kịch nói, Phương Dung lại được yêu thích qua vai của những bà mẹ có chiều sâu hơn.

Chị còn được biết đến với duyên hài hóm hỉnh khi tấu hài cùng Hữu Phước. Với vai diễn nào Phương Dung cũng say mê, cần mẫn để thể hiện một cách tốt nhất. Phần thưởng cho chị là giải Diễn viên hài được yêu thích nhất HTV Awards vừa qua.

 

Bàn trang điểm với bức hình duy nhất từ thuở nổi danh với vai Tào Thị vì Phương Dung không thích chụp hình. Lý do vì chị thấy mình không thuộc dạng “ăn ảnh”

Đến thăm ngôi nhà của chị nằm yên ả trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP.HCM, dễ dàng nhận thấy nội thất được bày trí giản dị như chính tính cách không màu mè và luôn hòa đồng của chủ nhân. Phương Dung sống cùng mẹ và vợ chồng em gái. Chốn bình yên này giúp chị hoàn toàn được nghỉ ngơi sau những giờ lao động miệt mài cho vai diễn.


Không gian bếp hiện đại dành cho mẹ. Thỉnh thoảng Phương Dung cũng nấu ăn đãi gia đình vì cả nhà luôn ủng hộ và là chỗ dựa tinh thần cho chị suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua.
 
Sân thượng là nơi Phương Dung tập thể dục và chăm sóc cây kiểng mỗi ngày
 
Một góc phòng khách nhìn từ cầu thang dẫn lên lầu. Bộ bàn ghế salon này Phương Dung phải mất nhiều thời gian đi kiếm mua cho phù hợp với không gian nho nhỏ của phòng khách

Bài: Thủy Tâm.
Ảnh: Duy Englang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.