Căn hộ cho người thu nhập thấp không quá 70m2

19/06/2009 00:28 GMT+7

* Khởi công khu căn hộ cho người thu nhập trung bình Bộ Xây dựng vừa ban hành thông tư hướng dẫn quản lý dự án đầu tư xây dựng nhà ở sinh viên, nhà ở công nhân khu công nghiệp và nhà ở cho người thu nhập thấp.

Theo đó, dự án nhà ở sinh viên sử dụng vốn ngân sách nhà nước, chủ đầu tư có thể là Sở Xây dựng hoặc cơ quan có chức năng về quản lý đầu tư xây dựng, cơ sở đào tạo có dự án nằm trong khuôn viên; với các dự án sử dụng vốn khác thì chủ sở hữu vốn đầu tư là chủ dự án. Nhà ở sinh viên phải đáp ứng yêu cầu tối thiểu 4m2/sinh viên, tối đa không quá 8 sinh viên/phòng; nhà ở công nhân tối thiểu 5m2/người, tối đa 8 người/căn hộ; nhà ở cho người thu nhập thấp tối đa không quá 70m2/căn hộ.

* Ngày 18.6, Công ty CP đầu tư xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã khởi công xây dựng khu căn hộ BCCI - Tân Tạo 1 (nằm trong khu dân cư Bắc Lương Bèo, Q.Bình Tân, TP.HCM). Dự án có tổng diện tích sàn gần 58.000m2, gồm 4 block nhà, với 480 căn hộ, tổng vốn đầu tư 570 tỉ đồng. Dự án sẽ hoàn thành sau 24 tháng, dùng một phần để bố trí tái định cư cho người dân trên địa bàn TP, còn lại để bán cho người dân có thu nhập trung bình.

Q.Duẩn - P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.