Thêm 800 tài khoản hỗ trợ khai báo thuế miễn phí trên Thanh Niên Online

15/06/2009 07:10 GMT+7

(TNO) Với mong muốn giúp đông đảo bạn đọc có thể tự khai báo các khoản thuế cá nhân cũng như tìm hiểu các thông tin liên quan về thuế TNCN nói riêng, các loại thuế nói chung, bắt đầu từ hôm nay 15.6.2009, Thanh Niên Online phối hợp với Công ty BSO tiếp tục tặng thêm cho bạn đọc 800 tài khoản hỗ trợ khai báo thuế mỗi tuần.

Trước đó, nhân dịp ra mắt chuyên trang Tư vấn thuế trên Thanh Niên Online tại địa chỉ http://thue.thanhnien.com.vn hôm 20.5, Thanh Niên Online và Công ty BSO cũng đã trao tặng cho bạn đọc 200 tài khoản sử dụng miễn phí phần mềm khai thuế TNCN TaxOnline Deluxe - Gói Nâng cao.

Sau gần 1 tháng ra mắt chuyên trang Tư vấn thuế trên Thanh Niên Online, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của bạn đọc. Bạn đọc đặt rất nhiều câu hỏi gửi về cho chúng tôi nhờ tư vấn và chúng tôi cố gắng trả lời các câu hỏi làm sao để bạn đọc dễ hiểu nhất và trong một chừng mực nào đó có những vấn đề chưa rõ do Luật chưa quy định nên không thể trả lời được, mong bạn đọc thông cảm.

Hiện nay chuyên trang Tư vấn thuế trên Thanh Niên Online đang dần đi vào sự hoàn thiện để phục vụ bạn đọc tốt nhất nên sự cập nhật các tính năng và bổ sung nhiều tiện ích mới đã và đang được triển khai.

Một tiện ích chuẩn bị ra mắt bạn đọc là Tư vấn thuế trực tuyến. Chương trình này sẽ có mặt thường xuyên trong chuyên trang và định kỳ tổ chức các buổi tư vấn trực tuyến theo từng chuyên đề với sự tham gia trả lời tư vấn của các chuyên gia có chuyên môn sâu ở lĩnh vực này.

Hi vọng Tư vấn thuế trên Thanh Niên Online là một người bạn đồng hành và đáng tin cậy cho bạn đọc trong các vấn đề kê khai và nộp thuế.

Chuyên trang Tư vấn thuế do Thanh Niên Online phối hợp với Công ty BSO thực hiện với sự tư vấn về chuyên môn của Công ty tư vấn kiểm toán Gia Cát.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.