Hoa hậu California bị tước vương miện

11/06/2009 23:37 GMT+7

Tờ People vừa đưa tin Hoa hậu bang California 2009 Carrie Prejean (ảnh) đã bị tước ngôi vị do vi phạm hợp đồng đã ký với BTC cuộc thi sau khi gây Scandal lộ ảnh “nóng”. Ông Keith Lewis, Giám đốc Tổ chức Miss California, tuyên bố với báo chí hôm 10.6: “Quyết định này dựa trên sự vi phạm hợp đồng của Carrie Prejean vì cô không sẵn sàng xuất hiện với tư cách là Miss California”.

Tỉ phú Donald Trump, người sở hữu nhiều cuộc thi nhan sắc ở Mỹ, cũng không bênh vực được Carrie Prejean: “Tôi đã nói với Carrie rằng cô ấy phải quay về với công việc, danh hiệu và các điều khoản đã ký trong hợp đồng khi đăng quang Miss California. Nhưng thật không may, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu”.

Carrie lên tiếng cho rằng tổ chức Miss California đã “bật đèn xanh” để cô tham gia chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy. Sau khi đăng quang Miss California, Carrie Prejean dự thi Hoa hậu Mỹ 2009 và đoạt ngôi Á hậu 1 hôm 18.4. Trong đêm chung kết, cô chính là thí sinh gây tranh cãi nhất với câu trả lời ứng xử phản đối hôn nhân đồng tính. Sau đó, người đẹp tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi những bức ảnh bán khỏa thân của cô bị rò rỉ trên mạng. Carrie thú nhận, số ảnh này được chụp khi cô chưa đầy 18 tuổi.

Danh Nghi  (Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.