Britney Spears lần đầu tiên lưu diễn tại Úc

10/06/2009 17:27 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Britney Spears sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình vào cuối năm nay.

Theo lịch, Britney Spears sẽ có 6 buổi diễn ở bốn thành phố của nước Úc, bắt đầu tại Perth (miền Tây nước Úc) vào ngày 6.11, sau đó là Melbourne, Sydney, và kết thúc tại Brisbane (bang Queensland) vào ngày 24.11.

Vào năm 2004, Britney Spears cũng từng có kế hoạch đến Úc trong chương trình lưu diễn Onyx Hotel. Nhưng kế hoạch bị hủy bỏ do cô bị chấn thương đầu gối trong khi quay video.

Chuyến lưu diễn Úc lần này của Britney Spears nằm trong chương trình biểu diễn và quảng bá album Circus trên toàn cầu. Đây là chương trình lưu diễn dài hơi đầu tiên của "công chúa nhạc pop một thời" sau 5 năm, bắt đầu tại New Orleans (Mỹ) vào tháng 3.2009.

Circus là album đánh dấu sự trở lại của Britney Spears sau thời gian dài mắc vào những rắc rối trong đời sống cá nhân và sa sút trong sự nghiệp. Circus ra mắt vào tháng 11.2008, bán được hơn 500.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành tại Mỹ và từng leo lên vị trí số một trong bảng xếp hạng Billboard 200.

Nguyên Mi (theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.