Britney Spears sẽ lưu diễn tới Úc vào cuối năm nay

10/06/2009 16:40 GMT+7

(TNO) Công chúa nhạc Pop, Britney Sprears (ảnh), sắp tới sẽ có chuyến lưu diễn tới Australia đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Reuters dẫn thông tin đăng trên website của Britney hôm qua (9.6).

Trong chuyến đi này (dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm nay), Britney Spears sẽ có 6 buổi trình diễn tại các thành phố của nước Úc, bao gồm: Perth, Melbourne, Sydney và Brisbane.

Phát biểu trên trang web của mình (britneyspears.com), Britney cho biết: “Đã nhiều lần tôi muốn thực hiện tour diễn tới Australia, và giờ nó đang trở thành hiện thực.”

Britney Spear đã từng tạo nên một hiện tượng trong thế giới teen-pop với “Baby One More Time” bán được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới.

Trong những năm gần đây, nhiều sự kiện trong cuộc sống đời thường của cô lại trở thành những thông tin nóng trên mặt báo, bao gồm cả chuyện cô bị tước quyền chăm sóc đối với hai đứa con của mình.

Nhưng cô cũng sớm thoát ra khỏi những rắc rối này để trở lại với sân khấu ca nhạc. Năm 2008, cô phát hành 2 album mới, trong đó đĩa đơn “Womanizer” (nằm trong album Circus) đã giành vị trí quán quân về cho Britney sau 10 năm chờ đợi (kể từ lần đầu tiên, năm 1999 với đĩa đơn “Baby One More Time”).

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.