Giao lưu

10/06/2009 10:26 GMT+7

(TNTT>) Là một nhà thiết kế trẻ nổi lên trong một vài năm gần đây. Anh có nghĩ nhà thiết kế cũng như ca sĩ, người mẫu phải bon chen, cạnh tranh thậm chí giẫm đạp lên đồng nghiệp để tiến thân?

NTK Hoàng Hải: theo tôi nghĩ để có thể là một nhà thiết kế giỏi, điều cần nhất là phải có tài năng, điều thứ hai chính là đạo đức nghề nghiệp. Cá nhân tôi là một người có lối sống rất bình thường, không thích sự bon chen nên những điều tôi nghĩ sẽ gây phiền toái cho mình thì tôi sẽ tránh xa. Tôi chưa từng giẫm đạp lên ai và chưa bị ai giẫm đạp cả. Những cơ hội đến với tôi đều rất tự nhiên nên tôi cũng không cần phải giành giật. “Hữu xạ tự nhiên hương” thôi.

M.N

 
Gây “ấn tượng” với phát ngôn và hình ảnh khá “sốc”, chị có nghĩ cái tên Quách An An chỉ được chú ý ở khía cạnh ấy? Dạo gần đây phim Việt ra mắt khá nhiều nhưng hầu như không có tên diễn viên Quách An An?

Quách An An: Năm nay tôi tập trung nhiều thời gian vào việc đi hát chứ không đóng phim nên không có tên tôi trong các bộ phim là điều dễ hiểu. Tôi đang củng cố lại con đường ca hát.Tôi sắp phát hành album song ca với Quang Hà. Vào khoảng cuối năm tôi sẽ phát hành một album solo nhạc dance. Còn chuyện tôi được chú ý như thế nào không quan trọng, tôi đi lên bằng chính khả năng của mình. Đó là những vấn đề tôi được hỏi nên tôi phải trả lời thôi.

M.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.