Hội chợ băng đĩa đầu tiên

06/06/2009 23:55 GMT+7

Góp phần quảng bá các thương hiệu trong ngành sản xuất băng đĩa và đặc biệt kích cầu cho thị trường âm nhạc, phim ảnh, Phương Nam phim sẽ tổ chức Hội chợ băng đĩa, từ ngày 19.6 đến 21.6.2009 tại Nhà triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Q.1). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một hội chợ dành riêng cho ngành sản xuất băng đĩa nhạc, phim.

Trong 3 ngày diễn ra hội chợ, khách hàng có thể mua được những sản phẩm băng đĩa mới nhất với giá ưu đãi – giảm giá đồng loạt 10% cho tất cả các sản phẩm mới; các sản phẩm đồng giá 5.000 đồng – 7.000 đồng – 10.000 đồng, trong đó có nhiều băng đĩa đã lâu không còn xuất hiện trên thị trường. Dịp này, Phương Nam phim sẽ giới thiệu các chương trình được mua bản quyền, nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ các hãng sản xuất âm nhạc, phim ảnh lớn nhất thế giới, lần đầu tiên đến với thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội chợ, sẽ liên tục diễn ra các chương trình biểu diễn, giao lưu giữa khách tham gia hội chợ với các ca sĩ, diễn viên đang được yêu thích hiện nay. Khoảng thời gian buổi sáng là các chương trình dành riêng cho thiếu nhi với những màn múa hát, giao lưu và tặng quà của các nhà tài trợ, các đối tác tham gia hội chợ. Mỗi ngày, sẽ có một Happy Hour – khách tham dự sẽ được nhận quà tặng bất ngờ là những đĩa nhạc mới nhất, do chính tay các ca sĩ gửi tặng. Xen kẽ là các chương trình ca nhạc, giao lưu, ký tặng, chụp ảnh cùng ngôi sao... Hội chợ có sự tham gia phối hợp thực hiện của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam. 

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.