Thừa Thiên - Huế: Hơn 550 suất cơm miễn phí cho học sinh nghèo

02/06/2009 16:30 GMT+7

(TNO) Trưa hôm nay 2.6, sau khi kết thúc thi môn Văn - môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2009, hơn 170 học sinh nghèo của trường THPT Phan Đăng Lưu (H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) dự thi ở Hội đồng thi trường ĐH Kinh tế Huế và trường tiểu học Trường An (TP Huế) đã rất xúc động khi nhận những phần cơm trưa miễn phí do những thầy cô của trường quyên góp, ủng hộ.

Hơn 550 suất cơm trưa do thầy giáo Vệ Văn Lẫm - Hiệu phó trường THPT Phan Đăng Lưu cùng đồng nghiệp quyên góp và kêu gọi những nhà hảo tâm đóng góp để giúp học sinh nghèo ở trường về TP Huế dự thi tốt nghiệp từ ngày 2 - 4.6, đặc biệt ưu tiên cho các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa dự thi tại 2 điểm thi trên.

Thầy giáo Vệ Văn Lẫm cho biết: “Đa phần những học sinh của trường đều ở xa nên phụ huynh thường rất lo các em phải ăn những bữa trưa không đầy đủ và mất vệ sinh. Từ đó, các thầy cô trong trường đã nghĩ ra cách mỗi người ủng hộ một ít và cùng đi quyên góp từ những nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các em 1 suất ăn trưa bảo đảm trong những ngày dự thi”.

Thí sinh Nguyễn Thị Diệu Hiền (học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu) đang dự thi ở Hội đồng thi trường tiểu học Trường An, xúc động cho biết: “Nhà ở xa nên ba mẹ cũng rất lo chuyện ăn uống sau những buổi thi, ba mẹ sợ em ăn không no, giá cả đắt đỏ. Chúng em rất biết ơn thầy cô lắm!”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.