Đã vi phạm còn ném đá vào CSGT

22/05/2009 16:05 GMT+7

(TNO) Tại bản tường trình vụ việc với Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM), sáng nay 22.5 bà Nguyễn Thị Mỹ Đức, Kíp phó Phòng phục vụ hành khách, Xí nghiệp Thương mại mặt đất (TIAGS) Tân Sơn Nhất thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam thừa nhận đã ném đá vào CSGT.

Theo hồ sơ vụ việc, lúc 7 giờ 30 sáng cùng ngày, thượng úy Lê Kim Ngân, cán bộ đội CSGT - trật tự - phản ứng nhanh Công an quận Phú Nhuận đang điều hòa giao thông tại giao lộ Hoàng Minh Giám - Hồng Hà (P.9, quận Phú Nhuận), phát hiện một phụ nữ mặc áo dài xanh, đi xe Honda Spacy trắng, biển số 52P3-7777 dừng xe sai quy định nên ra hiệu tấp xe vào lề để xử lý.

Thượng úy Ngân yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng chủ xe nói không mang theo và đề nghị được bỏ qua nhưng không được đồng ý.

Không "xin" được, bà này để lại xe bỏ đi, khoảng 30 phút sau quay lại yêu cầu thượng úy Ngân giao lại chìa khóa xe để bà lấy xe đi vì đã trễ giờ làm, hai bên lời qua tiếng lại.

Sau đó, thượng úy Ngân đề nghị chủ xe vi phạm lên xe để mình chở về trụ sở làm việc thì bất ngờ người này xông đến chụp chiếc còi điều khiển của thượng úy Ngân đang đeo trên cổ, ném xuống đất. Trong lúc thượng úy Ngân khom người nhặt chiếc còi thì bị bà Đức ném cục đá xanh (10x20cm - ảnh) trúng người.

Vụ việc sau đó được đưa về Công an quận Phú Nhuận để làm rõ. Tại đây, người vi phạm khai tên là Nguyễn Thị Mỹ Đức và xuất trình một tấm thẻ của ngành hàng không có cùng tên, với chức vụ là Kíp phó thuộc Phòng phục vụ hành khách, Xí nghiệp Thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.