Triển lãm ảnh "Sông Hàn về với sông Lam"

18/05/2009 17:30 GMT+7

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 119 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngày 17 - 20.5, Câu lạc bộ Ảnh nghệ thuật sông Hàn TP Đà Nẵng và Câu lạc bộ Ảnh báo chí – nghệ thuật tỉnh Nghệ An tổ chức triển lãm với chủ đề "Sông Hàn về với sông Lam", tại Rạp 12/9 (TP Vinh).

119 tác phẩm nhiếp ảnh, của 40 hội viên, trưng bày tại triển lãm, bên cạnh phản ánh vẻ đẹp đặc trưng của hai con sông, còn mô tả sự đổi mới đi lên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của hai vùng đất.

Ông Vũ Văn Cảnh (Chánh văn phòng Trung ương Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều cuộc hội ngộ như vậy của các CLB ảnh khác trên toàn quốc, bởi qua đó, mỗi vùng miền sẽ khám phá bản sắc của nhau, tạo nên một mối liên hệ bền chặt qua ống kính của các nghệ sĩ nhiếp ảnh”.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Anh (Phó chủ nhiệm CLB Ảnh nghệ thuật Sông Hàn) cho hay: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi có triển lãm chung sau nhiều lần cùng đi sáng tác. Đến với triển lãm lần này, chúng tôi muốn giới thiệu một TP Đà Nẵng với vẻ đẹp quyến rũ, nhiều tiềm năng du lịch và đang thay đổi từng ngày”.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.