Ngô Kiến Huy bị bồ đá?

18/05/2009 11:14 GMT+7

(TNTT>) Vừa ra mắt DVD “Giả vờ yêu” và sắp tới đây anh có kế hoạch đem “Giả vờ yêu” sang châu u giới thiệu, nhưng có tin đồn chàng ca sĩ khá điển trai này vừa bị người yêu bỏ. Thực hư thế nào?

Có ngoại hình khá điển trai, qua trò chuyện tôi cũng cảm nhận được sự gần gũi thân thiện của Huy, thế nhưng vì sao gần đây lại có thông tin rằng Huy bị người yêu bỏ nhỉ?

Huy cũng rất buồn vì chuyện này. Người yêu của Huy là một cô gái rất xinh đẹp và dễ thương, nhưng cuối cùng cô ấy đã chạy theo một người đàn ông khác đẹp trai giàu có hơn Huy, và bỏ Huy lại một mình cô đơn… Nhưng thật may đó chỉ là những gì xảy ra trên video clip Giả vờ yêu của Huy thôi, còn ngoài đời thì Sam (nhân vật nữ chính trong clip) vẫn luôn là bạn tốt của Huy.

Có thật là Huy chỉ yêu Sam trên clip không? Mà không chỉ có Sam, nghe nói Huy cũng rất thân mật với ca sĩ Đông Nhi nữa?

Huy là con trai mà, ai lại không rung động trước một cô gái đẹp chứ. Quả thật Sam xinh quá, khiến trái tim Huy cũng từng xao động nhưng đó chỉ là những phút say nắng thôi, qua phút ấy rồi thì một chốc sau lại là những người bạn tốt ngay ấy mà. Huy và Đông Nhi dự kiến sẽ ra mắt một album và live show chung, nên chắc chắn là thời gian sắp tới Huy càng phải “kề vai sát cánh” cùng với Đông Nhi hơn nữa, công việc mà. (cười)

Còn chuyện tình yêu thật sự của Huy thì sao?

Ca sĩ Ngô Kiến Huy
Tên thật: Lê Thành Dương
Nghệ danh: Ngô Kiến Huy
Sinh ngày: 29-6-1988
Sở thích: Ca hát, thể thao, Internet
Thành tích: Giải khuyến khích gương mặt điện ảnh, Giải nhất cuộc thi “ Vươn tới ngôi sao”
Hiện đang học tại: Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, ca sĩ độc quyền Music Box

Yêu thích nhất:

Hoa: Hồng, Tulip
Trái cây: Đu đủ, dưa gang...

Là gương mặt đại diện cho hãng loa hi-tech Scandyna

Single Giả vờ yêu gồm 2 video clip (ca khúc Giả vờ yêu và ca khúc cover nhạc Hàn trong phim All in one), tặng kèm 2 track karaoke cùng 1 clip hậu trường khá dễ thương.

Có lẽ do tuổi đời còn khá trẻ nên đa phần các mối tình của Huy chỉ là "say nắng" thôi. Khi nào Huy yêu thật sự thì mọi người sẽ biết ngay, vì tính Huy thật thà lắm, yêu ai là không giấu được đâu (cười).

Đã từng có những cuộc ra đi ồn ào của ca sĩ trẻ khác với Music Box, bản thân Huy có bị dao động trước chuyện này?

Huy nghĩ làm bất cứ nghề gì mình cũng phải có đạo đức nghề nghiệp, và sống thì phải có trước có sau thì mới lâu dài được. Huy sẽ không thể có ngày hôm nay nếu như không có sự giúp đỡ rất nhiều từ Music Box. Và Huy luôn có lòng tin mình đã may mắn chọn đúng nơi để phát triển. Music Box đã vạch ra những hướng đi, chiến lược rất đúng đắn cho Huy. Mối quan hệ giữa Huy và Music Box cũng như chị Thanh Thảo không chỉ đơn thuần là công việc mà còn là tình bạn bè, anh chị em rất chí tình.

Cụ thể đó là những chiến lược nào?

Music Box có kế hoạch sẽ giới thiệu single Giả vờ yêu tại các nước Châu u trong chuyến đi lưu diễn sắp tới của Huy cùng với các anh chị như Đan Trường, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Mai Phương Thúy… Ngay sau khi phát hành single thì kế hoạch thực hiện vol.2 cũng đang được khẩn trương tiến hành để ra mắt khán giả vào cuối năm. Live show của Huy sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 10 năm nay tại 3 thành phố lớn như Cần Thơ, Hà Nội, TP.HCM.

Đã từng đóng phim trong "Cô gái xấu xí", Huy nghĩ sao về nghệ thuật thứ bảy này?

Phim Cô gái xấu xí tuy rằng Huy chỉ đóng một vai nhỏ nhưng cũng đã có sự trải nghiệm nhất định và cảm thấy rất yêu thích nghề diễn viên. Vì nó giúp mình tiếp cận khán giả tốt hơn, được sống những tính cách khác với mình ngoài đời thật. Gần đây Huy cũng có nhiều lời mời tham gia đóng phim, dù rất muốn nhưng Huy phải tạm gác lại đến cuối năm 2009 mới dám nhận lời vì năm nay Huy phải tập trung thi tốt nghiệp.

Trong single của Huy có một ca khúc nhạc Hàn, và hình ảnh của Huy cũng rất giống với các nhân vật trên phim Hàn, phải chăng Huy đang tính chạy theo trào lưu Hàn Quốc hóa để chiều lòng các khán giả teen?

Ngay từ ngày đầu đi hát thì Music Box đã định hướng cho Huy theo hình ảnh của một chàng trai lịch lãm, nhẹ nhàng với sở trường là pop-ballad. Huy thấy ca khúc nhạc Hàn đó khá hay và phù hợp với hình ảnh mà Huy muốn hướng tới trong thời gian này nên đã nhờ nhạc sĩ Trung Quân viết lời Việt. Slogan của Huy là “Sao phải chạy theo trào lưu mà không tự tạo ra trào lưu?”

Dường như con đường Huy đi toàn trải hoa hồng, nếu có ý kiến cho rằng chính vì vậy mà thấy Huy khá thụ động trong âm nhạc thì Huy sẽ trả lời họ ra sao?

Huy không phủ nhận mình có một chút may mắn nên con đường đi khá thuận lợi. Nhưng không phải vì vậy mà Huy trở nên ỷ lại. Một năm qua gắn bó với Music Box, Huy đã phải cố gắng rất nhiều và mọi người trong ê-kíp dù hết lòng yêu thương hỗ trợ Huy, nhưng cũng chính là những người thầy vô cùng khó tính, đặc biệt là chị Thanh Thảo. Trong công việc Huy phải luôn tập trung tuyệt đối, không được phép chểnh mảng nếu như không muốn bị chị Thảo nghiêm khắc phê bình trước “bàn dân thiên hạ”. Ra mắt single lần này cũng là một thông điệp mà Huy muốn gửi đến khán giả, đó chính là một hình ảnh Ngô Kiến Huy trưởng thành hơn trong âm nhạc, đa dạng hóa khán giả của mình hơn chứ không chỉ là tuổi teen.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.