Chuẩn bị cho Ngày của Mẹ

07/05/2009 09:43 GMT+7

(TNO) Những năm gần đây, một số ngày lễ của các nước - trong đó có Ngày của Mẹ (chủ nhật tuần thứ hai của tháng 5) - đã "du nhập" vào Việt Nam và được người dân đón nhận, tham gia khá nhiệt tình. TP.HCM đã có nhiều hoạt động, dịch vụ dành cho Ngày của Mẹ năm nay (10.5).

Nổi bất nhất là chương trình hoạt động của Dutch Lady. Bắt đầu từ ngày 20.4 và kéo dài đến hết ngày 10.5, chương trình như một cầu nối khuyến khích con cái và gia đình bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương đối với mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, với nhiều hoạt động hấp dẫn như tặng hoa cho mẹ thông qua website www.ngaycuame.com; cùng các em học sinh mẫu giáo và cấp 1 làm thiệp hoa tặng mẹ...

Hoa là một món quà mang nhiều ý nghĩa dành cho những người phụ nữ, những người mẹ, nhất là trong ngày đặc biệt này. Shop hoa online hoa24.com đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 10% cho những ai đặt hoa tặng mẹ cùng những ưu đãi phiếu quà tặng khác.

Bên cạnh hoa tươi, cửa hàng quà lưu niệm Cheery (455 Võ Văn Tần, Q.3) giới thiệu những sản phẩm hoa vải cao cấp. Với giá từ 50.000 - 180.000 đồng/cành, cửa hàng sẽ giúp người mua thực hiện một bó hoa thật đẹp để tặng mẹ. Ưu điểm của sản phẩm này là tính sang trọng và thời gian sử dụng của nó. Dịp này, cửa hàng ưu đãi giảm giá từ 5 - 40% cho các sản phẩm hoa và quà tặng.

 
Bó hoa như thế này có giá từ 350.000 đồng trở lên

Shop Sequoia (262B Pasteur, Q.3) đưa ra dòng sản phẩm các loại hương liệu giúp thư giãn, từ đèn hương liệu, nến thơm, túi thơm, xà bông tắm hương liệu, với giá từ 80.000 đến 400.000 đồng/sản phẩm.

 
Đèn hương liệu, giá khoảng 400.000 đồng

Cũng để chăm sóc sức khỏe cho mẹ, những người con hiếu thảo có thể đưa mẹ đến với dịch vụ Spa Sunflower (160 Nguyễn Văn Thủ, Q.1). Trong hai ngày 9 và 10.5, Sunflower Spa mang đến cho khách hàng chương trình Gởi sự chăm sóc - Thay lời cám ơn, bất cứ ai đi cùng mẹ đến thực hiện dịch vụ spa trong 2 ngày này sẽ được dùng 1 tặng 1.

Hệ thống cửa hàng bánh kẹo Sweethome Bakery của Hỷ Lâm Môn cho ra mắt dòng sản phẩm bánh kem đặc biệt nhân dịp này. Những chiếc bánh kem được trang trí với chủ đề về tình mẫu tử, thể hiện tình cảm ngọt ngào của người con dành cho mẹ và tình yêu thiêng liêng mẹ đã dành cho con.

Không gian sang trọng, ấm cúng và thân thiện của nhà hàng Chit Chat at The Café tại khách sạn Equatorial cũng là một lựa chọn nên quan tâm. Dịp này, nhà hàng có các thực đơn tự chọn phong phú và ngon miệng như: cua vùng Alaska sốt me, cá chẽm hấp chanh và ngò, gà nướng, các món Nhật sushi và sashimi, các món nướng hải sản theo yêu cầu; món tráng miệng như kem trộn, fountain chocolate, bánh chocolate trắng phủ phúc bồn tử... Đặc biệt, các bà mẹ sẽ được tặng một bánh kem 0,5 kg trong Ngày của Mẹ cùng một món quà xinh xắn và bất ngờ khác. Chương trình sẽ giảm giá 50% cho những bà mẹ đi cùng với hai trẻ em.

 
Buffet tại Chit Chat at The Café 

Cả gia đình cũng có thể quây quần bên nồi lẩu ấm áp, chia sẻ những phút giây yêu thương tại hệ thống nhà hàng Coca Suki, với chương trình khuyến mãi buffet lẩu dành riêng cho ngày 9 và 10.5 này (giá từ 129.000 đồng/người).

 
Lẩu tại Coca Suki

Không cần hình thức, không đòi hỏi sự cao sang, mỗi người hãy chọn cách riêng, phù hợp để bày tỏ tình yêu, sự kính trọng, lòng biết ơn của mình dành cho mẹ, và không chỉ trong ngày này mà trong tất cả những ngày còn lại trong cuộc đời làm con của mỗi người.

Bài, ảnh: Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.