Kê khai nhà chung cư trên toàn TP.HCM

30/04/2009 09:54 GMT+7

Sở Xây dựng TP.HCM vừa ban hành kế hoạch kê khai và kiểm tra nhà chung cư trên địa bàn TP. Trong đó, tập trung vào kê khai các chung cư xuống cấp, hư hỏng nặng, có nguy cơ sụp đổ và chung cư có tranh chấp, khiếu nại. Thời gian kê khai từ ngày 16-5 đến 16-7.

Sở Xây dựng sẽ kiểm tra thực tế một số chung cư. Sở chỉ đạo: trong quá trình kê khai, kiểm tra nếu phát hiện chung cư nào có tranh chấp, khiếu nại hay hư hỏng nặng có nguy cơ sụp đổ thì UBND các quận huyện phải phản ảnh kịp thời để sở xử lý nhanh.

* Giám đốc Sở Xây dựng TP Nguyễn Tấn Bền đã ký quyết định thanh tra việc quản lý, bố trí sử dụng các căn hộ làm nhà công vụ tại chung cư Ngô Tất Tố (Q.Bình Thạnh) và cao ốc 255 Trần Hưng Đạo (Q.1). Nội dung thanh tra gồm: đối tượng, tiêu chuẩn, điều kiện sử dụng nhà công vụ có đúng quy chế hay không.

* Sở Xây dựng TP.HCM vừa báo cáo kết quả thực hiện thí điểm cấp số nhà gắn với đặt đổi tên đường ở các quận 12, Gò Vấp, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Theo đó, đến nay các quận huyện này đã cấp được 1.727 giấy chứng nhận số nhà, việc treo biển số nhà cho dân dự kiến hoàn tất vào ngày 30-4.

Theo D.N.HÀ - C.QUỐC/Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.