"Nửa vầng trăng" của Đàm Vĩnh Hưng

27/04/2009 22:28 GMT+7

Hôm nay 28.4, album Nửa vầng trăng của Đàm Vĩnh Hưng sau hơn 2 năm thực hiện và trải qua "bao sóng gió" để hoàn thành sẽ được phát hành tại Việt Nam và Mỹ.

Có nhiều lý do để cho rằng album này được xem là "sốc" nhất và ngốn nhiều tiền nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay. Thứ nhất, thời gian thực hiện album khá lâu vì lý do sức khỏe của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Bởi theo lời Đàm Vĩnh Hưng thì dù bất kỳ lý do nào cũng không thể thay đổi đạo diễn khác. Nửa vầng trăng là sản phẩm mà cả anh và Huỳnh Phúc Điền ấp ủ từ lâu. Và tại sao lại... sốc? Có lẽ do Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ trong nước hiếm hoi có bản lĩnh để thực hiện một DVD mà tổng hợp nhiều yếu tố: quá nhiều cảnh "nóng" cùng người đẹp; mạnh mẽ, cá tính và cả quá can đảm để thực hiện ca khúc chia sẻ chuyện tình cảm cùng giới tính thế giới thứ ba. 

Album Nửa vầng trăng gồm 14 clip (13 chính thức và 1 tặng kèm như: Ngày không bình yên, Tôi đi giữa hoàng hôn, Lạc mất em, Hạnh phúc cuối, Ngày không tên, Dẫu biết rằng em đã xa, Một đêm êm đềm, Giới hạn nào cho chúng ta, Tiếng gió xôn xao...) được đầu tư rất kỹ về hình thức lẫn nội dung. Đó là 14 câu chuyện nhỏ về tình yêu đôi lứa, tình yêu ngây ngô tuổi học trò, và chuyện của những người có hoàn cảnh đặc biệt với những cuộc tình đặc biệt chưa được xã hội rộng tay đón nhận... Tất cả được Huỳnh Phúc Điền xâu chuỗi xuyên suốt lại thành một câu chuyện lớn với một bức tranh đầy màu sắc. Với album này, một số nhà báo cho rằng chỉ có ca sĩ có tính "ngông ngông" như "Mr.Đàm" mới có thể làm được.

Hỏi anh kinh phí để thực hiện cho album này là bao nhiêu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Nói thật là cũng không biết bao nhiêu mà tính. Thời gian làm quá lâu và có lúc làm, lúc gián đoạn nên không thể tổng kết được. Nói chung là tốn kém rất nhiều, nhưng không sao. Album do công ty của Hưng làm mà, lời ăn lỗ chịu". Trước khi DVD phát hành, cũng có vài ý kiến cho rằng không biết Đàm Vĩnh Hưng làm gì mà quy tụ quá nhiều người đẹp như Vũ Thu Phương, Xuân Lan, Bảo Hòa, Lý Nhã Kỳ, Anh Thư, Ngân Khánh, Tăng Bảo Quyên, Diễm Châu, Bảo Trúc... Về điều này, với Đàm Vĩnh Hưng đơn giản vì họ là những người bạn, người em rất thân muốn góp mặt trong album. Song, không giản đơn như lời anh nói mà sự xuất hiện của người đẹp làm cho 14 clip như lãng mạn hơn, đẹp hơn và "hot" hơn. Ngoài nhân vật chính, DVD còn có sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc tham gia minh họa như: MTV, The Bells, 5 Dòng Kẻ, Đinh Tiến Đạt...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.