Án treo cho kẻ làm nhục người khác

10/04/2009 16:24 GMT+7

(TNO) Ngày 10.4, TAND TP.HCM đã xét xử phúc thẩm đối với Mã Thị Thảo (41 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, Long An) về tội cố ý gây thương tích và làm nhục người khác. Tòa tuyên phạt Thảo 15 tháng tù, cho hưởng án treo.

Theo cáo trạng, ngày 2.2.2007, Thảo nghe một người gọi điện đến báo rằng chồng Thảo đang sống chung với chị L. tại một nhà trọ trên đường Rạch Lồng Đèn, P.7, Q.8, TP.HCM. Lập tức, Thảo rủ thêm ba phụ nữ khác (là chị chồng và chị dâu của Thảo) tới đánh ghen.

Khi bắt gặp chồng mình và chị L. đang ở bên nhau, Thảo xông vào cào mặt, lột quần và dùng kéo đâm vào mông và đầu của chị L. Chị L. ôm đồ chạy sang nhà tắm của một nhà hàng xóm gần đó nhưng Thảo vẫn tiếp tục đuổi theo đánh và lột quần chị L. lần thứ hai.

Kết quả giám định pháp y xác định tỷ lệ thương tật của chị L. là 7% vĩnh viễn. Chị L. làm đơn gửi cơ quan công an nhờ xử lý.

Trong thời gian bị cơ quan điều tra áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xử lý thì Thảo bỏ trốn. Ngày 3.11.2008, Thảo bị bắt theo lệnh truy nã của Công an Q.8.

Tháng 12.2008, TAND Q.8 đã xét xử sơ thẩm tuyên phạt Thảo 9 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và 6 tháng tù về tội làm nhục người khác. Sau phiên tòa, Thảo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Đỗ Thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.