Tom Cruise chi 1 triệu USD cho việc học của con gái

10/04/2009 12:17 GMT+7

(TNO) Vợ chồng ngôi sao Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes đã "đầu tư" rất kỹ cho việc học của cô con gái cưng Suri khi chi đến 1 triệu USD cho những lớp học của Suri, bao gồm: văn hóa, ngoại ngữ, hội họa, âm nhạc, khiêu vũ, bóng đá...


Katie quan tâm đến năng khiếu múa của con gái - Ảnh: Reuters

Cũng giống như những bậc phụ huynh khác, Tom và Katie đặt nhiều kỳ vọng vào đứa con gái bé bỏng của họ. "Bất kể những gì Suri làm, Tom đều muốn cô bé có thể làm tốt hơn những đứa trẻ bằng tuổi khác", một nguồn tin nói với tạp chí National Enquirer.

Cả hai đều muốn con gái của họ được hưởng một nền giáo dục đa dạng và rộng mở. Mỗi tuần một buổi, Suri có giáo viên đến tận nhà dạy kèm môn tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Thấy Suri có vẻ thích khiêu vũ nên Tom và Katie đã khuyến khích cô bé luyện tập môn nghệ thuật này. Katie đã đưa Suri đến các lớp học ballet và múa hiện đại và cô bé đã say sưa luyện tập hàng giờ mỗi ngày.

 
Vợ chồng Tom Cruise coi Suri như là một món quà của thượng đế - Ảnh: Reuters

Nguồn tin cho biết thêm, Suri còn đang theo học môn thể dục nhịp điệu với giáo viên hướng dẫn riêng và đang tập... đá bóng.

Gần đây, người ta thấy Katie đưa Suri đến Children's Art Studio, lớp học nghệ thuật dành cho trẻ em là con của những người nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ. Hai cậu con trai nhà Beckham (Romeo, 6 tuổi và Cruz, 4 tuổi) cũng đang theo học lớp học này.

Ngày 18.4 này, Suri mới tròn 3 tuổi nhưng Tom đã lên kế hoạch cho Suri làm quen với môn piano và violin. Không biết Tom kiếm đâu ra thời gian trống trong thời khóa biểu dày đặc hiện nay của cô con gái cưng để bố trí thời gian học cho 2 môn mới?

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.