Hương Lan với "Ơn đời một khúc dân ca"

08/04/2009 10:29 GMT+7

Nghệ sĩ Hương Lan sẽ phối hợp cùng sân khấu Nụ Cười Mới tổ chức live show ghi dấu ấn gần 50 năm theo nghiệp ca hát của mình vào ba đêm (9 và 10-4 tại sân khấu 126 và 13-4 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM). Live show có tên gọi Ơn đời một khúc dân ca (tổng đạo diễn: NSƯT Trần Ngọc Giàu) và cũng là live show trong nước đầu tiên của nghệ sĩ Hương Lan.

Hương Lan cho biết mặc dù đang trong thời buổi kinh tế khó khăn nhưng chị quyết định làm live show với mong muốn có một đêm diễn riêng kỷ niệm hành trình ca hát của mình, bởi đó có thể là live show duy nhất trong đời vì tuổi của chị không còn trẻ.

Dòng nhạc chủ đạo của chương trình kéo dài hai giờ gồm những bài hát trữ tình và mang âm hưởng dân ca trải dài qua cả ba miền Bắc - Trung - Nam như Em về kẻo trời mưa, Hoa mười giờ, Ai ra xứ Huế, Sa mưa dông, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Điệu buồn phương Nam, Hình bóng quê nhà… Xen kẽ chương trình là hai trích đoạn cải lương: Chuyện tình Lan và Điệp Thái Bình công chúa. Quang Linh là ca sĩ khách mời duy nhất, anh sẽ song ca cùng Hương Lan các ca khúc: Lên năm lên ba, Trộm nhìn nhau… Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ngọc Giàu, Thoại Mỹ, Trọng Phúc, Hữu Lộc, nhóm diễn viên trẻ Nụ Cười Mới. Nghệ sĩ Hoài Linh và Văn Long sẽ giữ vai trò hoạt náo viên dẫn dắt và giới thiệu từng tiết mục trong sô diễn.

Nghệ sĩ Hương Lan nhấn mạnh đêm diễn sẽ dành một phần rất đặc biệt để tôn vinh người cha yêu quý của chị: nghệ sĩ Hữu Phước. Sẽ có những đoạn video clip ghi lại hình ảnh và vài vai diễn tiêu biểu của ông lúc sinh thời, những hồi ức và nhận xét của các nghệ sĩ lão thành về Hữu Phước.

Khán giả khi đến với chương trình Ơn đời một khúc dân ca sẽ được tặng kèm một tập ảnh ghi lại những dấu ấn trong hành trình nghệ thuật của nghệ sĩ Hương Lan.

Theo Linh Đoan / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.