Người lập kỷ lục Guiness về trí nhớ đến Việt Nam

05/03/2009 09:51 GMT+7

Anh Eran Katz, người Israel ghi kỉ lục Guinness về khả năng nhớ sẽ tới Việt Nam và có buổi nói chuyện về bí quyết để có trí nhớ phi thường tại khách sạn Horizon, 40 Cát Linh, Hà Nội vào lúc 9 – 11 giờ ngày 9/3.

Đây là một phần trong chương trình của diễn giả người Israel trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 6 -11/3. Eran Katz có hơn 1700 buổi trò chuyện và hội thảo ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có nhiều buổi nói chuyện tại các tổ chức quốc tế và các tập đoàn lớn như Motorola, IBM, Oracle, Microsoft, Nokia, General Electric, Coca-Cola, v.v..

Eran Katz là tác giả của hai tác phẩm bán chạy nhất tại Israel “Bí quyết cho một trí nhớ phi thường” (Secrets of a super memory) và “Jerome trở thành một thiên tài” (Jerome becomes a genius).

Sách được dịch ra tiếng Nhật, tiếng Thái và tiếng Hàn và nhanh chóng nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất tại các quốc gia này.

Trong thời gian ở Việt Nam, Eran Katz là khách mời của chương trình truyền hình Talk Việt Nam, làm việc với Alpha Books, nhà xuất bản Tri thức.

Anh sẽ còn có một buổi nói chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội vào lúc 17g - 19g ngày 10/3 tại hội trường tầng 5, nhà 21 tầng, làng sinh viên Hacinco, số 10 Ngụy Như, Kon Tum.

Theo Lan Anh / Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.