Katie Holmes muốn xóa bỏ định kiến

04/03/2009 13:24 GMT+7

(TNO) Katie Holmes muốn mời những vị khách có định kiến với gia đình cô đến nhà dùng bữa tối. Nữ diễn viên 33 tuổi, người đã có một đứa con gái xinh xắn hai tuổi với nam tài tử Tom Cruise, khẳng định những người này sẽ nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của họ khi họ có dịp trò chuyện và cùng một lần ăn tối với những thành viên trong gia đình cô.

 
Vợ chồng Katie Holmes và Tom Cruise - Ảnh: Reuters

"Đôi khi, tôi muốn nói với họ rằng: tại sao bạn không đến nhà tôi dùng bữa tối? Bạn sẽ thấy những điều nên thấy", Katie nói với tạp chí Glamour.

Ngôi sao trong Ngã rẽ cuộc đời còn cho biết thêm, lúc cô mang thai và sinh bé Suri là khoảng thời gian khó khăn và mệt mỏi nhất khi mọi người cứ luôn bàn tán những điều không hay về con gái cô.

Thậm chí, có người còn nói chẳng có bé Suri nào cả, mọi chuyện chỉ là do hai vợ chồng Katie và Tom dựng nên. "Thật là khủng khiếp! Làm sao mà người ta lại có thể nói về một đứa trẻ như vậy chứ?!", Katie thốt lên.

Nhưng Katie là một bà mẹ tuyệt vời. Cô không những vượt qua những lời đồn mà còn cùng chồng chăm sóc và nuôi dạy bé Suri thật tốt. Năm ngoái, Suri được bình chọn là cô bé thời trang nhất và là con của "sao" nổi tiếng nhất Hollywood, theo Forbes.com.

Chùm ảnh cặp vợ chồng hạnh phúc Tom Cruise - Katie Holmes:

 

P.Thi
(Ảnh: AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.