Tour diễn cuối cùng của Gloria Estefan

04/03/2009 11:22 GMT+7

Diva nhạc pop Gloria Estefan (ảnh) vừa thông báo hôm 2-3 rằng cô đang chuẩn bị chuyến lưu diễn cuối cùng của mình tại châu Mỹ Latinh vào thời gian tớiTour diễn mang tên Latinh America Tour sẽ khởi động vào ngày 9-4 tại Uruguay.

Sau đó, buổi diễn sẽ lần lượt được tổ chức tại  Chile, Argentina, Peru và kết thúc vào ngày 23-4 tại Ecuador. Bên cạnh đó, cô còn đang lên kế hoạch cho những buổi diễn tại Cộng hòa Dominican, Costa Rica và vài thành phố khác ở vùng Trung Mỹ.

Sự nghiệp ca sĩ của cô kéo dài qua hơn 2 thập niên với 90 triệu đĩa hát được tiêu thụ trên khắp thế giới. “Đây sẽ là buổi  hòa nhạc cuối cùng tôi làm bởi tôi muốn dành toàn bộ thời gian còn lại của mình để chăm sóc con gái và toàn tâm hơn cho công việc kinh doanh cũng như những công việc khác ngoài ca hát".

Cô cũng cho biết cần phải quản lý 8 nhà hàng, 3 khách sạn; đang viết cuốn sách thứ 3 và cả đóng phim. Với 24 đĩa hát, Estefan đã mang về 7 tượng kèn vàng Grammy. Trong đó, 2 giải thưởng Grammy mới nhất mà cô có được là từ  album tiếng Tây Ban Nha: 90 millas (tiếng Anh là 90 miles).

T.V (Theo AFP) / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.