Gặp lại “tiểu thư Jones”

04/03/2009 11:18 GMT+7

Renee Zellweger sẽ trở lại với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim Cứu tinh bất đắc dĩ (tên gốc New In Town, đạo diễn Jonas Elmer)Bộ phim hài hước nằm trong top 10 phim ăn khách của Mỹ này sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 6-3. Renee Zellweger vào vai Lucy Hill - một nữ doanh nhân mạnh mẽ và đầy tham vọng.

Vì muốn chứng tỏ khả năng của bản thân mà Lucy đã rời bỏ cuộc sống thượng lưu để đến làm việc ở một nơi giá rét, phải đối đầu với nhiều vấn đề rắc rối khác khi quản lý một công ty mới. Đối đầu với Lucy là người quản lý Ted do nam diễn viên – nhạc sĩ tài hoa Harry Connick Jr. thủ vai. 

Hai nhân vật này đã mang đến nhiều tiếng cười cho phim khi hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đến với Lucy. Dần dần, người phụ nữ mạnh mẽ Lucy Hill cũng đã chiếm được cảm tình của toàn thể công nhân nhà máy và cả anh chàng quản lý khó tính.

Nữ diễn viên Renee Zellweger đã tham gia đóng nhiều phim, nhưng chỉ với Nhật ký tiểu thư Jones (Bridget Jones’s Diary - bộ phim từng tạo “cơn sốt” trên màn ảnh thế giới vào năm 2001) - tên tuổi cô mới được nhiều người biết đến. Renee Zellweger cũng đã nhận được 20 giải thưởng và 38 đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại các liên hoan phim lớn trên thế giới.

Cô cũng từng đoạt giải Quả cầu vàng năm 2000 với bộ phim Nurse betty và giải Oscar năm 2003 với phim Cold Mountain cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Bộ phim Cứu tinh bất đắc dĩ được ra mắt chính thức tại Mỹ vào ngày 30-1 vừa qua. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, phim đã đạt doanh thu gần 7 triệu USD, trở thành một trong những phim có doanh thu cuối tuần cao nhất  nước Mỹ. 

Theo T.Quyên  / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.