Nữ giúp việc tự tử tại tòa nhà The Manor

01/03/2009 00:52 GMT+7

* Thuê phòng trọ để tự tử Đêm 27.2, nhiều người dân đi đường phát hiện trước tòa tháp E, tòa nhà The Manor, khu đô thị Mỹ Đình, xã Mễ Trì, H.Từ Liêm (Hà Nội) có một phụ nữ nằm chết trên vũng máu.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an H.Từ Liêm xác định danh tính nạn nhân là Chu Thị N. (16 tuổi, ngụ tại Văn Xá, H.Kim Bảng, Hà Nam), hiện đang là người giúp việc cho một gia đình tại tầng 15 của tòa nhà. N. chỉ mới học hết lớp 5, bố mẹ bỏ nhau, hiện mẹ của N. cũng đang giúp việc cho một gia đình khác tại Hà Nội. Đáng chú ý, cơ quan công an đã phát hiện tại khu vực N. nằm chết có hai lá thư tuyệt mệnh. Trong lá thư thứ nhất, N. khẳng định cái chết của mình không liên quan đến chủ nhà. Còn lá thư thứ 2, gửi cho một người bạn, bày tỏ mong muốn có một mái ấm gia đình hạnh phúc.

* Hôm qua 28.2, Lê Thị Đ. (16 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đến thuê một phòng ở tầng 2 của nhà trọ Thảo Huyên (P.Mỹ Phú, TP Cao Lãnh) để nghỉ qua đêm. Chỉ một giờ sau, Đ. đã nhảy lầu tự tử. Các nhân viên nhà trọ vội đưa Đ. đi cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên nạn nhân tử vong. 

Thái Uyên - Ngọc Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.