Hôm nay, Tư vấn mùa thi tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng

25/02/2009 23:08 GMT+7

14 giờ chiều nay 26.2, chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT sẽ bắt đầu đợt tư vấn 3 ngày (26, 27, 28.2) tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng (số 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM).

Chương trình có sự hỗ trợ của Công ty IIR Exhibitions, nhằm giải đáp các thông tin về tuyển sinh của các trường ĐH-CĐ trong và ngoài nước trực tiếp đến các bạn học sinh. Tại các ngày Tư vấn mùa thi có cuộc triển lãm của hơn 60 đơn vị giáo dục đại diện hơn 200 trường ĐH đến từ 11 quốc gia/vùng lãnh thổ như: Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ, Úc, Hồng Kông, Mỹ và Việt Nam cùng 4 khu gian hàng quốc gia của các nước Singapore, Thái Lan, Malaysia và Philippines. 200 trường ĐH cũng sẽ thực hiện 30 buổi hội thảo giáo dục trong suốt 3 ngày triển lãm. Đây là lần đầu tiên có sự tham gia của ngành du lịch 3 nước Philippines, Singapore, Malaysia để giới thiệu các chương trình du lịch học đường. Sở GD-ĐT TP.HCM cũng chỉ định 8 trường CĐ và TCCN hàng đầu tham gia trưng bày và giới thiệu tại triển lãm, mang lại nhiều cơ hội tốt cho vấn đề cộng tác giữa các trường trong nước và nước ngoài.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT TP.HCM và Công ty IIR Exhibitions tiếp tục tổ chức cuộc thi “Vui học” lần thứ 4 các môn Toán và tiếng Anh vào 2 ngày 26 – 27.2 tại triển lãm. Trung tâm Anh văn Hội Việt - Mỹ và Trung tâm hội nghị White Palace tặng cẩm nang Tư vấn mùa thi, nhiều trường ĐH-CĐ tài trợ học bổng cho học sinh. Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng hỗ trợ tất cả xe đưa đón học sinh các trường mà Ban tổ chức đã liên hệ đến tham dự chương trình nói trên.

Nhựt Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.