Cái kết "đương đại" cho chuyện tình Rihanna?

03/03/2009 15:13 GMT+7

(TNTS) Liệu có quá sớm để nói về một cái kết cho chuyện tình (đã từng rất đẹp) của Rihanna và Chris Brown?

Là 2 ca sĩ trẻ sớm thành công ở thể loại R&B, Rihanna và Chris Brown từ "đôi bạn cùng tiến" trở thành cặp tình nhân đẹp đôi trên thảm đỏ các lễ trao giải âm nhạc. Dù chưa bao giờ công khai thừa nhận mối quan hệ của mình, nhưng Rihanna (21 tuổi) và Chris Brown (20 tuổi) đã cặp kè với nhau ngay từ những ngày đầu gia nhập giới showbiz. Từ năm 2005 đến nay, trong những bức ảnh mà các tay săn tin chụp được, bên cạnh Rihanna luôn có Chris Brown và ngược lại.

Grammy lần thứ 51 - nơi cả Rihanna và Chris Brown đều có tên trong danh sách đề cử và trình diễn - trở thành một dấu mốc cho cuộc tình này. Đêm 8.2.2009, Chris Brown tới đồn cảnh sát để thú nhận về hành vi bạo lực của mình với một phụ nữ. Trước đó, ở Los Angeles có người thấy anh ngồi trong xe cãi nhau với một cô gái không rõ mặt vào khoảng 0 giờ hơn ngày 8.2.

Phía cảnh sát cũng nhận được điện thoại khẩn cấp báo cáo về vụ hành hung ngay trên phố này. Khi cảnh sát đến nơi, chỉ còn nạn nhân nằm trong xe, thủ phạm đã lặng lẽ rời khỏi hiện trường. Sự việc diễn ra ngay sau buổi tiệc trước thềm Grammy ở Beverly Hills vào tối 7.2 mà cả Chris Brown cùng bạn gái Rihanna đều tham dự, và với lời xin lỗi từ ban tổ chức về sự vắng mặt không rõ nguyên do của hai ca sĩ này trong đêm trao giải Grammy, người ta không khó để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Rihanna chính là nạn nhân của vụ hành hung mà Chris Brown là thủ phạm.

Ảnh mới nhất của Rihanna hôm 19.2 - Ảnh: NationalPhotoGroup.com

Vụ việc được tờ New York Daily News E!Online tường thuật như sau: khi cả hai đang ngồi trong xe, điện thoại Chris Brown có tin nhắn từ một cô gái nào đó, Rihanna nhận thấy và rất buồn. Họ bắt đầu tranh cãi và cô vùng vằng ném chìa khóa vứt ra cửa xe. Tìm được chìa khóa, Brown trở lại xe và tức giận nắm lấy cổ Rihanna đấm túi bụi vào mặt cô ấy.

Khi nữ ca sĩ người Barbados tỉnh lại trong bệnh viện, mắt phải cô bầm đen, hai bên trán sưng vù, mũi và miệng chảy máu, tay đầy vết thâm. Trong thời gian Rihanna nằm viện, Brown có gọi điện cho cô mấy lần nhưng đều bị từ chối. Sự cố này khiến Rihanna phải hủy buổi diễn tại Jakarta (Indonesia) và Kuala Lumpur (Malaysia) cũng như buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21 của chính mình vào ngày 20.2.

Người đại diện của Rihanna không bình luận về vụ việc, chỉ đưa ra thông báo hiện tại Rihanna đã khỏe và ổn định. Liệu sau khi hồi phục, Rihanna có quyết liệt đứng lên bảo vệ cái gọi là "quyền lợi của phụ nữ" như mong muốn của bạn bè và người thân xung quanh cô? Liệu Rihanna đã sẵn sàng để nói lời chia tay với mối tình kéo dài 4 năm của mình? Và liệu đây có phải là xu hướng chung của những mối quan hệ đương thời trong thế giới những người nổi tiếng?

Cái kết hiện tại trong chuyện tình của Rihanna và Chris Brown được cho là một dự báo thực tế của rất nhiều chuyện tình Hollywood khác, vì thế nó được gọi là một câu chuyện có tính "đương đại" (từ dùng của một số tờ báo Mỹ khi bình luận về vụ việc này).

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.