"Quay 180 độ" vì bị bắt lỗi

16/02/2009 10:45 GMT+7

Chúng tôi cưới nhau đã ba năm, đã có một cô con gái một tuổi dễ thương; cả hai đều có công việc ổn định. Thời gian gần đây, chồng tôi có nhiều biểu hiện không lành mạnh trong lối sống.

Khi phát hiện anh hẹn hò với nhiều người con gái khác, tôi đã ngăn chặn và khuyên can. Lúc ấy anh hứa sẽ sửa đổi. Nhưng cũng từ đó, anh đổi tính, "quay 180 độ", luôn cộc cằn thô lỗ với tôi, hay nạt nộ tôi mỗi khi tôi nhờ anh việc gì, ra mặt thẳng thắn không cần vợ con. Những ngày Tết vừa qua, anh dành toàn bộ thời gian của mình cho chiếu bài; việc nhà phó mặc cho tôi. Anh bảo: "Việc nhà không phải của đàn ông"! Anh hất hủi tôi ra mặt.

Tôi tự thấy mình không có lỗi, chỉ biết đi làm về là lo cho gia đình, chồng con; việc nhà cửa, cơm nước tôi luôn tươm tất, gọn gàng. Tôi thật sự bị "sốc" trước sự thay đổi của chồng. Vì danh dự gia đình, vì sĩ diện bản thân, tôi không dám làm to chuyện, nhưng tôi hiện đang trong tình trạng không ăn không ngủ được vì buồn phiền. Mong hãy cho tôi lời khuyên.

Bảo Trân

Những góp ý, chia sẻ với bạn Bảo Trân, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Bảo Trân".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.