Mẹo chọn khuyên tai

14/02/2009 18:58 GMT+7

- Kiểu dáng phù hợp: Trước vô số kiểu dáng của khuyên tai, nên chọn loại nào có thiết kế phù hợp với sở thích và tính cách của mình, chẳng hạn như cổ điển, gợi cảm hay cá tính; quý phái, sang trọng hay xì-tin... Cũng đừng ngại thử những kiểu dáng mới đến khi nào tìm được đúng thiết kế ưng ý.

- Hài hòa: Chiếc khuyên tai cần có màu sắc hài hòa với màu mắt, khuôn mặt, màu da cùng trang phục đi kèm của bạn. Chẳng hạn nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì nên chọn những đôi khuyên tai nhỏ với những chi tiết góc cạnh; tránh những loại khuyên tai chùm, cỡ “bự”. Ngược lại, nếu có khuôn mặt dài và gầy, chọn những loại khuyên tai càng đơn giản càng tốt, đừng nên chọn khuyên tai mỏng và dài...

- Để ý trọng lượng: Trọng lượng chiếc khuyên tai có ảnh hưởng quyết định đến sự thoải mái và vẻ đẹp của bạn khi xuất hiện trước mọi người. Một chiếc khuyên tai quá nặng trĩu trông sẽ rất “xấu xí” và có thể gây phiền toái cho bạn nếu chẳng may nó làm rách hay tổn thương phần dái tai. Nên chọn khuyên tai nằm trong sức chịu đựng của tai bạn khi đeo vào.

NH.Vân (Theo About.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.