Mở rộng sàn giao dịch vàng SJC - Eximbank

11/02/2009 01:05 GMT+7

Để cung cấp cho các nhà đầu tư thêm những kênh kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, từ ngày 8.9 Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) phối hợp cùng với SJC đã đưa vào hoạt động sàn giao dịch vàng tại địa chỉ 115 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM.

Tại sàn vàng  SJC - Eximbank, khách hàng có thể đầu tư gấp 14 lần số vốn tự có với mức ký quỹ ban đầu chỉ 7% giá trị giao dịch và được tự quyết định giá đặt lệnh mua bán vàng. Ngoài ra, khách hàng còn được tiếp cận với một hình thức đầu tư mới với hiệu quả sinh lợi nhuận/vốn tự có (ROE) hấp dẫn. Bằng phương thức đặt lệnh mua bán, khớp lệnh tự động liên tục thông qua hệ thống phần mềm hiện đại, tốc độ xử lý nhanh giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội đầu tư kịp thời và đạt hiệu quả sinh lợi như mong muốn.

Để tiện lợi hơn cho khách hàng trong việc giao dịch, Eximbank vừa triển khai dịch vụ giao dịch qua Internet với tiện ích này sẽ giúp cho khách hàng đặt được lệnh giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Như vậy, khách hàng có thể giao dịch vào buổi tối - là thời điểm thị trường vàng quốc tế sôi động nhất, cơ hội kinh doanh, đầu tư  sẽ thuận lợi hơn.

Hơn 5 tháng đi vào hoạt động, sàn vàng SJC - Eximbank đã thu hút được nhiều nhà đầu tư là các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân tham gia đầu tư kinh doanh. So với một một số sàn vàng khác đang hoạt động thì tại đây có nhiều ưu điểm tiện ích hơn như lãi suất cho vay vàng của Eximbank là thấp nhất, tính thanh khoản cao hiện nay Eximbank chưa quy định hạn mức nộp/rút tiền/vàng (sau khi giao dịch được khớp là có hiệu lực thanh toán ngay và không không giới hạn), khối lượng vàng tối thiểu cho một lần giao dịch chỉ 5 lượng, đã tạo điều kiện phù hợp cho nhiều đối tượng tham gia giao dịch... Sắp tới Eximbank sẽ triển khai thêm nhiều sản phẩm cho sàn nhằm giúp các nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn khi tham gia kinh doanh.

Sau khi khai trương điểm giao dịch đầu tiên tại 115 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM đến nay sàn sàn đã mở rộng thêm 9 điểm nhận lệnh mới tại các vị trí trung tâm thành phố. Dự kiến, trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn và các tỉnh thành trên tòan quốc.

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.