Penelope Cruz chạm tay vào tượng vàng

04/02/2009 14:28 GMT+7

(TNO) Nhận giải thưởng uy tín nhất của Tây Ban Nha, Penelope Cruz có cơ sở để tin rằng cô có thể là chủ nhân của một tượng vàng Oscar trong đêm hội điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm sẽ diễn ra vào ngày 22.2 tới.

>> Đề cử Oscar 2009

 
Penelope Cruz đoạt giải Goya Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Theo Daily Express, vai diễn Maria Elena trong bộ phim Vicky Christina Barcelona của đạo diễn Woody Allen đã đem về cho Penelope Cruz giải Goya Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cũng với vai diễn này, cô đã nhận một đề cử Oscar ở cùng hạng mục.

Trong đêm trao giải vừa diễn ra tại thủ đô Madrid hôm 1.2 vừa qua, Penelope Cruz đã cảm ơn đạo diễn Woody Allen đã đem đến cho cô cơ hội này. "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Woody Allen. Cám ơn Woody đã tin tưởng tôi", cô nói.

Ngôi sao người Puerto Rico Benicio del Toro nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai người anh hùng Che trong bộ phim cùng tên.

Giải Phim hay nhất thuộc về Camino, trong khi đó giải Đạo diễn xuất sắc nhất được trao cho Javier Fesser và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Carme Elias.

Ra đời năm 1987, Goya Awards (tiếng Tây Ban Nha là los Premios Goya) là một giải thưởng điện ảnh chính thống được tổ chức thường niên tại Tây Ban Nha.

Theo wikipedia, giải thưởng này được xem như là giải "Oscar Tây Ban Nha".

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.