Ông bà Obama khiêu vũ mừng lễ nhậm chức

21/01/2009 10:41 GMT+7

(TNO) Ông bà Barack và Michelle Obama đã cùng nhau khiêu vũ để mở màn cho vũ hội Neighborhood Inaugural Ball mừng lễ nhậm chức của ông Obama được tổ chức tại Washington vào tối ngày thứ ba (20.1) qua.

Đây là vũ hội đầu tiên trong một loạt 10 vũ hội mừng vị tổng thống mới theo truyền thống của Mỹ.

Ông Barack Obama lịch lãm trong bộ comple đen, nơ bướm trắng dìu tay bà Michelle Obama, thướt tha với bộ váy dài màu kem hở vai, cùng nhau khiêu vũ trong giai diệu mượt mà của bản slow At Last qua giọng hát của nữ ca sĩ da màu Beyoncé Knowles, trước hàng ngàn người yêu mến vị tổng thống thứ 44 của nước Mỹ này.

Bộ váy của bà Michelle Obama đã được nhà tạo mẫu nổi tiếng của New York Jason Wu thiết kế dành riêng cho bà trong vũ hội này.

Vũ hội còn có sự tham gia của các ngôi sao trong ngành giải trí như Faith Hill, Jamie Foxx, Beyoncé, Queen Latifah , Alicia Keys, will.i.am, Stevie Wonder, Mary J. Blige, Shakira, Sting, Mariah Carey…

Sau đây là những hình ảnh tại vũ hội Neighborhood Inaugural Ball đặc biệt này:


Tân tổng thống Mỹ Barack Obama và Tân đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama


Queen Latifah biểu diễn cùng Mary J. Blige


Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trong bộ váy của Jason Wu


Beyoncé Knowles


Shakira


Mariah Carey


Người dẫn chương trình Adam Levine, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Faith Hill, nam ca sĩ Jamie Foxx, nữ ca sĩ Beyoncé Knowles, nữ ca sĩ Alicia Keys, rapper will.i.am, danh ca Stevie Wonder, nữ ca sĩ Mary J. Blige, nữ ca sĩ Shakira, nam ca sĩ Sting và nữ ca sĩ Mariah Carey cùng biễu diễn trong vũ hội

Hiền Nhi
(Theo Reuters, AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.