Hoa hậu Thế giới và chiếc nón bài thơ

15/01/2009 11:30 GMT+7

(TNO) Lúc 21h15 tối qua (14.1), đoàn từ thiện của tập đoàn RAAS và tổ chức Hoa hậu Thế giới (HHTG) đã đến Thừa Thiên - Huế .

 
HHTG đến thăm lớp mẫu giáo Làng Tân Hiệp (Quảng Trị)...

Tại buổi tiếp đón long trọng ở Imperial Hotel, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bày tỏ thái độ chào mừng nồng nhiệt và dành cho đoàn những tình cảm quý báu.

Bất ngờ trước quà tặng đầu tiên là chiếc nón bài thơ mỹ miều, cả HHTG 2008 Ksenia Sukhinova và HHTG 2007 Trương Tử Lâm sau đó còn bị cuốn hút vào những tiết mục đặc sắc trong chương trình nhã nhạc cung đình Huế do các nghệ sĩ Nhà hát nghệ thuật truyền thống cung đình Huế thể hiện.

Trước đó, sáng ngày 14.1, HHTG 2008 Ksenia Sukhinova và HHTG 2007 Trương Tử Lâm đã tới tham gia cắt băng khánh thành một chiếc cầu nông thôn tại xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). 

 
... và được chào đón nồng nhiệt khi ghé dùng bữa trưa ở Sun Spa Resort (TP Đồng Hới, Quảng Bình) - Ảnh: V.K

Ngoài ra, cũng tại xã này, 30 hộ dân đã kịp dọn đến những ngôi nhà Chữ thập đỏ do RAAS tài trợ xây mới để kịp đón Tết năm nay, cũng đã tề tựu sẵn về trụ sở UBND xã cùng với hàng trăm người nghèo khác trong danh sách nhận quà Tết của chính quyền địa phương lập sẵn, đã góp phần làm nóng lên không khí đón tiếp các hoa hậu và tạo thêm sự bịn rịn.

Hôm nay (15.1) HHTG 2008 Ksenia Sukhinova và HHTG 2007 Trương Tử Lâm sẽ đi trao 37 căn nhà đại đoàn kết, 1 nhà mẫu giáo, 1 cổng chào cùng con đường tại thôn Vân Trình, xã Phong Bình, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế).

Và trước khi trở vào TP.HCM trên chuyến bay lúc 19h cùng ngày, đoàn còn đến lì xì cho bà con nghèo ở Phú Bình và các em thiếu nhi tại xóm Vạn Đò (TP Huế).

 


Hai hoa hậu với người dân nghèo và trẻ em xã Cảnh Hóa - Ảnh: V.K

Võ Khối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.