Ca sĩ trẻ Lê Anh tìm đường… lên thiên thai

16/12/2008 15:50 GMT+7

(TNO) Đường nào lên thiên thai là album đầu tay của ca sĩ trẻ Lê Anh, sẽ phát hành vào đúng dịp Noel 2008. Đây là album đầu tiên của Lê Anh (tức Lê Anh Xuân) với 10 ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Lê Uyên Phương, Y Vân, Ngô Thụy Miên, Hoàng Nguyên, Nguyễn Văn Tý, Lê Trọng Nguyễn, Tuấn Khanh.

Trong đó gồm những bài hát nổi tiếng như Đường nào lên thiên thai, Chỉ chừng đó thôi, Chiếc lá cuối cùng, Nỗi đau từ đấy, Đêm huyền diệu, Tình cầm, Dốc mơ, Nắng chiều, Vũng lầy của chúng ta, Dư âm.

Hiện là một trong những ca sĩ sáng cả về sắc vóc và giọng hát của ATB, như ca sĩ Ánh Tuyết nhận xét: "Lê Anh rất nỗ lực trong việc giới thiệu những ca khúc tiền chiến bằng một sự chững chạc riêng biệt khá nhẹ nhàng của một người trẻ". Sinh năm 1983, Lê Anh bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2007 với sân khấu chuyên nghiệp đầu tiên là phòng trà Tiếng dương cầm.

Đường nào lên thiên thai là một món quà mà Lê Anh muốn gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ anh trong thời gian vừa qua, cũng như là lời cảm ơn anh muốn gửi tới người thầy đầu tiên là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết, nhạc sĩ Thanh Dũng - trưởng ban nhạc ATB.

"Hi vọng những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng trong CD sẽ xoa dịu phần nào áp lực của nhịp sống hối hả, tất bật thời hiện tại. Đôi khi một không gian yên tĩnh với tiếng chim muông, hoa cỏ tưởng chừng giản đơn nhưng lại làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên đáng yêu hơn", ca sĩ Lê Anh đã giãi bày như thế.

Ngày 3 và 4.1.2009, Lê Anh sẽ có 2 buổi ra mắt album tại phòng trà ATB (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Phan Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.