Vinh danh doanh nghiệp hội nhập WTO

25/11/2008 23:58 GMT+7

Hội Khoa học và kỹ thuật VN phối hợp với Ban Thi đua - khen thưởng T.Ư và các bộ ngành liên quan sẽ tổ chức chương trình Vinh danh doanh nghiệp (DN) hội nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) nhân kỷ niệm 2 năm VN là thành viên chính thức WTO.

Nội dung chính của chương trình là bình chọn và trao giải Quả cầu vàng 2008 (vinh danh DN tiêu biểu), Ngôi sao VN (vinh danh doanh nhân xuất sắc), Tinh hoa VN (vinh danh sản phẩm - dịch vụ đặc sắc có sức cạnh tranh).

Theo Ban tổ chức, đối tượng tham gia giải là các DN, doanh nhân, nghệ nhân từng đoạt giải thưởng cao trong các kỳ bình chọn trong nước và quốc tế từ năm 2005 tới nay ở mọi thành phần kinh tế, kể cả DN có vốn đầu tư nước ngoài và DN nước ngoài.

Đặc biệt những DN, doanh nhân từng đoạt giải Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, có thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế được các bộ ngành và tỉnh thành tiến cử được bình chọn thẳng. Những DN ở xa có thể đăng ký tham gia trực tuyến giải thưởng tại địa chỉ www.saophuongdong.netwww.hoinhapwto.vn. Lễ vinh danh sẽ được tổ chức vào ngày 7.1.2009 tại Hà Nội.

T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.