Clint Eastwood tiếp tục đóng phim

06/10/2008 00:14 GMT+7

Mấy năm gần đây, Clint Eastwood - nam diễn viên Mỹ 78 tuổi lừng danh với những vai cao bồi - đã dành thời gian đứng sau máy quay phim trong vai trò đạo diễn và gặt hái nhiều thành công.

Ông đã giành giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất với các phim UnforgivenMillion dollar baby; được đề cử giải này cho các phim Mystic river Letters from Iwo Jima. Tuy nhiên, những ai đinh ninh rằng ông đã hoàn toàn từ bỏ vai trò diễn viên như lời ông tuyên bố vài năm trước nay có thể vui mừng vì Clint đã thay đổi ý định.

Ngày 2.10, tại LHP New York, Clint Eastwood đã giới thiệu bộ phim Changeling do ông đạo diễn. Ông nói, mặc dù từng tuyên bố không quay lại với nghiệp diễn xuất, nhưng nếu thực sự thích một vai diễn nào đó, ông vẫn sẵn lòng thủ diễn. Và điều đó đã xảy ra với bộ phim mới Gran Torino (sẽ ra mắt trong vài tháng tới). Đây là vai diễn đầu tiên của ông kể từ phim Million dollar baby (2004).

Changeling (có sự tham gia của nữ diễn viên Angelina Jolie) sẽ công chiếu ở Mỹ vào ngày 31.10. Bộ phim hướng tới giải Oscar, và được kỳ vọng sẽ đem lại cho sự nghiệp đạo diễn của Clint một đề cử nữa. Còn nếu không đạt thì Clint đã có tiếp Gran Torino - bộ phim mà ông vừa diễn xuất kiêm đạo diễn để các giám khảo Oscar phải chú ý.

Chiêu Minh
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.