Sẵn sàng cho đêm trình diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008

07/07/2008 18:01 GMT+7

(TNO) Trong suốt những ngày qua, bên cạnh các hoạt động từ thiện, xã hội và dạ tiệc, 80 hoa hậu đã tích cực tập luyện cho đêm trình diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Ban tổ chức cũng đã hoàn tất mọi khâu, sẵn sàng cho đêm diễn quan trọng vào tối 8.7. Những người dựng lên Diamond Bay Các hoa hậu lộng lẫy trong đêm dạ tiệc Hoa hậu Hoàn vũ 2008: “Kỷ lục” Diamond Bay Bán vé 2 đêm đặc biệt và lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Hoa hậu Mexico đoạt danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl

Ban giám khảo đêm trình diễn chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 dự kiến từ 8-12 người, gồm những nhân vật danh tiếng và thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống: nghệ thuật, truyền thông, kinh tế, xã hội...

Trong đó, có ông Nguyễn Công Khế (Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên VN - Tổng biên tập Báo Thanh Niên), Rosalina Tran Lydster (người Mỹ gốc Việt, đồng thiết kế vương miện chính thức cho Hoa hậu Hoàn vũ  2008), Thuy Tran (người Mỹ gốc Việt, chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang), Dean McFlike (Phó chủ tịch Dự án Đặc biệt dành cho "giờ Vàng" của kênh truyền hình Mỹ NBC), Dave Tomberlin (Phó Giám đốc Quan hệ Truyền thông của Interscope, A & M và Geffen Records) và ba nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới: Adel Chabbi, Leigh Rossin và Fred Howard. Danh sách ban giám khảo sẽ tiếp tục được cập nhật trong những ngày tới.


Từ trái qua: Ông Nguyễn Công Khế, bà Rosalina Tran Lydster và ông Dean McFlike - Ảnh: missuniverse2008.com


Từ trái qua: Adel Chabbi, Leigh Rossin và Fred Howard - Ảnh: missuniverse2008.com

Hôm nay 7.7, các vị giám khảo nói trên đã lần lượt có mặt tại Nha Trang và có buổi làm việc với Ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vai trò của họ trong đêm 8.7.

Trong đêm mai, các hoa hậu sẽ trình diễn hai phần thi là trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Qua đó, ban giám khảo sẽ có những đánh giá độc lập để chọn ra 15 thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori và thạc sĩ kinh doanh quốc tế Nguyễn Khắc Nguyện sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong đêm trình diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008.


Nguyễn Khắc Nguyện (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ dẫn chương trình đêm trình diễn chung kết 8.7 - 
Ảnh: missuniverse2008.com, Nghĩa Phạm

Hội đồng giám khảo lễ đăng quang 14.7 cũng đã được công bố (chưa đầy đủ), gồm: nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Roberto Cavalli, Donald Trump JR. (con trai của ông trùm Donald J. Trump, người đồng sở hữu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới), nữ diễn viên Nadine Velazquez, nhà tạo mẫu tóc Louis Licari, Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins.


Roberto Cavalli (trái) và Donald Trump. JR (phải) - Ảnh: missuniverse2008.com


Nadine Velazquez (trái) và Jennifer Hawkins - Ảnh: missuniverse2008.com

Các đêm trình diễn chung kết (8.7), đêm phúc khảo (13.7) và lễ đăng quang (14.7) đều diễn ra tại Cung trình diễn Hoàn vũ (Diamond Bay, Nha Trang) có sức chứa 7.500 chỗ ngồi.

Lễ đăng quang sẽ được NBC truyền hình trực tiếp đến 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Ước tính, có hơn 1 tỷ khán giả sẽ đón xem chương trình này. Chương trình sẽ diễn ra dưới sự dẫn dắt của nữ ca sĩ Mel B và MC nổi tiếng của Mỹ - Jerry Springer.

Tất cả đã sẵn sàng cho giờ phút thăng hoa của sắc đẹp thế giới.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.